Chào Bạn . Thật sự chi phí không cao như vậy đâu vì 2 ty phuộc 2011 khi bỏ ra vẫn có thễ nhương lại cho những xe muốn zin bị hư hay dòng xe nouvo 135 chạy đã lâu cũng cần thay ty . ( giá nhượng lại 1 cây 200k ) Tổng chi phí thực tế 1.100.000 -- 400.000 = 700 k ===== Bổ sung vào lúc 07:34 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:16 ===== @ các Bạn đi xe Ex 2011 __ Mình không cổ xúy HẠ PHUỘC cho EX 2011 , chỉ có bạn nào thật sự cần có yêu cầu cao thì hảy làm ( giá thành cao , gia công cũng khó , mất nhiều thời gian ) . Chỉ có xe nào lở va chạm cong ty , nếu mua mới thì nên mua ty phuộc Ex 2010 cùng giá nhưng good hơn . __ Từ đầu mình vẫn tôn trọng thiết kế của Ks NHẬT nhưng vài tháng trước có chiếc EX 2011 bị va chạm cong ty nhiều không thễ ép lại được ( cong có khớp ) , lúc đó ở hãng chưa có phụ tùng cho Ex 2011 nên mình đành lấy ty phuộc Ex 2010 " độ " vào cho đi đở . Thật bất ngờ khi chạy thử nó lại NGON & ĐẦM XE , THẮNG GẤP CŨNG QUÁ TỐT .. Thực tế là vậy , tới nay chú đã lùi đời phuộc Ex 2010 cho Ex 2011 gần 30 xe . Nhưng chú vẫn không cổ xúy hạ phuộc cho Ex 2011 vì giá thành cao .
Hihi nói cho bạn biết nha. Xe mình hạ phuộc + làm chén cổ từ đời nào rồi nha. Và mình cũng không nói Zin là sai trái. Có những thứ độ chế tốt hơn Zin thì nên làm. Mà đây là Topic phuộc nhún cho Ex mà bạn đem AB vào đây so sánh chi vậy? Uk thì bạn cứ nghĩ mình không hiểu gì đi. Nhưng ít ra mình có hỏi những người đi Ex đã làm phuộc + chén cổ. Người nói cảm nhận thế nào thì mình mới làm. Và lựa chỗ uy tín làm. Chứ không phải như bạn. Làm ở chỗ bị lỗi rồi phán lên rằng "Đừng hạ phuộc, hãy tin tưởng tuyệt đối nhà sản xuất )"
chú chụp hình hai ty phuộc 2010 và 2011 gần nhau cho anh em biết độ dài ngắn dể anh em hiểu hơn __ Ty phuộc 2010 dài hơn 25mm nên lượng chứa nhớt cũng nhiều hơn nên nhún cũng đầm hơn ( điều này mình chưa nghiên cứu tới mức , nhưng những dòng xe đắt tiền hay xe thiết kế cho thị trường khó tính luôn có lượng chứa nhớt trong phuộc là lớn _ ví dụ PCX của Honda ty phuộc đến 30mm , phuộc nhún êm hơn hẳn so với AIR BLADE có ty phuộc 26mm ) chừng nào chú nghiên cứu xong phuộc sau của ex 2010 cháu qua làm nha chú phuộc trước chú làm rất tuyệt vời thanks chú
Chú Sơn tiện cho con hỏi thấy EX 11 phuộc sao hơi đảo thì phải... có cách khắc phục nào mà ko phải thay phuộc ko??? Chi phí khoản bnhiêu...??? Thank chú...
Ý bạn thekids là không xứng đáng với chi phí bỏ ra vì kết quả hài lòng lớn hớn rất nhiều so với chi phí bỏ ra đấy chú Sơn.
Chào Bạn . Trưa nay 2 ty phuộc Ex 2011 của Khicon thay ra đã nhượng lại cho 1 bạn lở vận không kềm nổi thắng đã " xòe " hun đít xe 4 chổ _ Đã trao tận tay cho khỉ con 500k . ( chú có nhận ký gởi số tel của các bạn khi thay ra , khi có người cần là chú tel . không lấy cò ) ===== Bổ sung vào lúc 18:28 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:21 ===== Chào Bạn . Chú không hài lòng với thiết kế phân bố lực trên gấp tạo nên giao động lắc ngang khi nhún làm việc . ( theo ý kiến riêng của chú nhún sau Ex 2011 không có vấn đề ) Chú đã có thiết kế cho xử lý việc này , nhưng chú sẽ mua 1 chiếc Ex làm chuột bạch , trước khi trình làng
chú Sơn cho con hỏi..ex 2k11 wa gờ sàng bánh wa'..có cách nào khắc phục ko ạh???và báo giá dùm ạh...cám ơn chú!