mấy a cho e hỏi xe em lúc 2000 km thì e chạy hết ga được 120km/h mà giờ 12000 km rồi ma sao e chạy hết ga luôn ma đươc có 100km/h cho e hỏi nó bị gì ma chạy châm vậy
Hôm qua đi bảo dưỡng free cho xe Ex2011 chạy trên 3k km theo lời mời của Ya Cmt8. Mình có comment về cái phuộc trc và sau. Có chú Ya lấy ý kiến phản hồi và chú cho biết YaVn đang có kế hoạch nhập phuộc trước về để thay bảo hành, có mấy ông Japan ngồi ở đó chọt chọt mấy chiếc xe dc mời tới kết thúc có tặng cho cái vali xách tay, nón, chai nhớt
Chú Sơn cho cháu hỏi là cháu ở Đà Nẵng, ko có đk vác xe vào tận HCM để làm full bộ gồm ASB + chén cổ của chú dc, nếu cháu ship hàng vào trong SG cho chú thì chú có nhận ko, và cần tháo những bộ phận nào thì dc
Đối với các bạn đi Tour thì nên làm ty và chén cổ khi đi ở tốc độ cao và dường dài thì sẽ phát huy tác dụng của việc làm đó. Còn đối với các bác chỉ chạy xe kiểng zạo phố với bạn gái thì cứ để zin mà đi. Riêng tui di ex GP2010 đã làm chén cổ lúc chua co bạt đạn đũa và khi co bạt đạn đũa cũng đã làm thì cảm nhận như sau khi đi Tour tay lái chắc khi ở tốc độ cao và ko mỏi tay khi kiềm tay lái nên thấy rất an toàn khi chạy xe. thân
Chào các Biker YAMAHA . Chén cổ chú làm cho các loại xe YAMAHA hiện nay là kỹ thuật dùng BI ĐŨA được mode từ bạc đạn nên chi phí có tăng lên tí xí ( do phải mua bạc đạn ) . Xin nhắc lại tất cả các dòng xe mang thương hiệu YAMAHA đều có làm chén cổ hệ BI ĐŨA .
đọc đi đọc lại vẫn khúc mắc chỗ màu đỏ, rõ ràng nếu lò xo vs ti 2010 dài hơn thì vỏ phuộc dùng phải dùng lun vỏ phuộc 2010, còn xe trong hình thấy chú S dùng lại vỏ phuộc 2011?? ti ở đây chú đang nói là ti trong vỏ phuộc hay ti ngoài, ti ngoài thì có dài hơn thì cũng hạ xuống như cách chú làm, còn nếu là ti trong thì liệu có nhét vào cái vỏ phuộc 2011 ok ko? chờ câu trả lời của chú, cám ơn chú
chú Sơn cho con hỏi là đợt trước con có bị té xe hơi nặng. xe đã ép chảng 3 và làm lại chén cổ ở hãng. Nhưng mà chạy nhanh thì cái đầu nó rung lắm chú bắt bệnh được ko? đem ra hỏi thì bảo là do mâm bị lắc ko biết thay mâm vào có hết ko ạ.
Chào Bạn . Muốn Pm cho bạn nhưng không được . Địa chỉ số tel HỒNG PHÁT Bạn có thễ xem trên " panel " quảng cáo DIỄN ĐÀN BIKER _ ===== Bổ sung vào lúc 16:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:38 ===== Chào Bạn . Nếu bệnh rung lắc thì chú cần phải chạy thử rồi , tuy nhiên trên đường láng đi đều ga mà rung hay lắc chắc là bệnh nằm ở 2 bánh xe của bạn rồi . ===== Bổ sung vào lúc 16:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:41 ===== Chào Bạn . Thời gian làm bộ chén cổ từ 1g đến 2g tùy vào lúc xe đông hay vắng Cám ơn bạn ===== Bổ sung vào lúc 16:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:45 ===== Chào Bạn . __ Ty phuộc chú viết ở trên theo bãn vẽ là số 5.19 __ Còn chi tiết 6.20 bạn gọi là ty con thì chú gọi là bơm dầu HẠ PHUỘC theo phuơng án của chú cho phuộc chui qua chảng ba và đeo cà rá chứ KHÔNG CẮT NGẮN ty phuộc , nên đương nhiên là ty phuộc vẫn còn dài hơn , nên lượng nhớt và lò xo sẽ nhiều & dài hơn Bạn có thễ xem trên hình chụp của topic .