Bạn ơi ,sao bạn "nguy hiểm" quá vậy ,xe chỉ đạt tiêu chuẩn khi mà chạy trong điều kiện đường tiêu chuẩn thui ,xe sản xuất đâu phải là bộ phận nào cũng đạt tiêu chuẩn đâu => Giá thành ra sao mà đòi chiếc xe hoàn hảo 100% ! Bạn nói vụ né ổ gà là do mình chạy kỹ hả :> vậy mình hỏi bạn nha khi đang đi trên đường đông kẹt xe có ổ gà ,bạn nhấm né đc. bao nhiêu cái ? chỷ mình với
Chén cổ bi đũa cho xe Ya giống nhau thì phải,chỉ có xe Honda không thay bi đũa được nên có giá khác (2 loại lận)..có nhận 2 chiếc của bạn
hạ phuộc thì trọng tâm xe tốt hơn khi chạy nhanh và vô cua thôi , còn dụ ổ gà thì chưa biết nơi , có xe vô ổ voi ổ gà phuộc vận hành ngon nhưng bộ khung gãy *** rồi , cái này không chê kỹ sư dc , họ tính toán kỹ nhưng khi sản xuất thì không như khi trên lý thuyết đâu nên hạ phuộc củng có thể là một cái sữa lỗi nho nhỏ mà nhà sản xuất làm không tốt thôi , mấy bác cải nhau làm gì , biết đâu mai này các bác vì mấy câu này mà làm kỹ sư thì sao , xem và bình luận là dc rồi , ace cả mà
Đường đông, kẹt xe => tốc độ thấp => dấp ổ gà thì không xòe. (bạn đừng nói với mình là thấy ổ gà lúc kẹt xe thì bạn vụt ga cho xe lao qua ổ gà nhé =)) ) Thế bạn dựa vào đâu mà dám nói sau khi hạ ti gì đó sẽ hơn đồ zin? Cán qua ổ gà thử hả bạn? Xin lỗi bạn, mình không rãnh để ngồi cãi với bạn nữa.
Chào cả nhà Ex __ Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường mà thành công thường đáp ứng được nhiều tiêu chí như * văn hóa địa phương ( màu sắc , kiểu dáng ... ) * thói quen tiêu dùng ( dễ sử dụng , phụ tùng mua đâu cũng có .. ) * tiêu chuẩn kỹ thuật .. * Độ bền * ... ** cuối cùng là giá thành sản phẩm . ( Rất quan trọng như ở vn ! ) Mình chưa hề nói Ks Nhật dỡ , nhưng sản phẩm EX mọi người đều biết là dạng phổ thông , sẽ có nhiều chi tiết chạy theo GIÁ nên tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ có nhiều chi tiết được chọn ở mức THẤP NHẤT mà có thể chấp nhận được . Nên có những bạn có nhu cầu TIÊU CHUẨN CAO HƠN mode lại cho vừa ý mình cũng là tinh thần đáng trân trọng trong cộng đồng biker ( thực tế họ đả từng đi những xe tốt như vậy nên mới biết cần mode lại _ điều này không phải ai cũng cảm nhận nếu chưa đi ở tiêu chuẩn đó ). (Bận làm rùi , tối gặp lại các Bạn cùng vui nhé ) **Xin nhắc lại CỔ xe dạng BI ĐŨA chỉ mode cho xe YAMAHA (Làm 1 lần sử dụng trên 5 năm , bảo hành miễn phí 3 năm )
Ko có ý kiến chê bai hay zì hết, nhưng bạn so sánh zậy là ko công bằng, 1 cái phuộc nhún zin, chén cổ zin, 1 cái phuộc nhún đã mod, làm lại (làm zì thì mình ko bít vì mỗi lần làm chú S đều vô phòng riêng) thì làm sao mà so sánh được? đồ zin nó có tác dụng bằng giá tiền của nó, đồ độ cũng zậy. Thân! Còn vụ xì dầu, là do các bạn ko chịu khó lau chùi 2 cái ti cho sạch dầu nhớt, đất cát đi đường bám zô, xước ti -> xì, của bền tại ng` thôi... @chú S: nay giá làm chén cổ lên hả chú? kì đó ex 200x làm có 150k (hay 160k zì đó)
exciter14455 vào mà đọc chú Sơn giải thích nha bạn.Mà ai nói bạn là người ta không phải kỹ sư vậy? Ra đường mở mang tầm mắt đi nha.Tầm nhìn của bạn còn thấp kém lắm. ===== Bổ sung vào lúc 08:32 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:24 ===== Về zin??? Độ chế gì thì mình không biết. Riêng cái vụ hạ phuộc + làm chén cổ cho Ex ở HP thì mình chưa từng thấy ai làm rồi mà về zin đâu. Biker là nơi tìm hiểu học hỏi những cách thức làm cho chiếc xe trở nên hoàn thiện hơn. Bạn và 1 số người cứ mang cái chữ ZIN trong người rồi phán người ta nghĩ sơ sài )
Cho mình hỏi tiệm sửa xe HP của bác Sơn ở địa chỉ nào vậy. Mình ở Nha Trang mún mang xe vô trong đó để làm nhưng chưa bik địa chỉ, Thank.
ý kiến riêng và cảm nhận của mình là thay chén cổ,phuộc zin thay nhớt thì nó thật sự đáp ứng tốt nhu cầu cho người hay đi tour như mình xe zin đi tour với tốc độ cao ( tầm 100km/h ) gặp tình huống khẩn cấp như chó băng ngang đường,gặp ổ gà,vượt trái nhưng kẹt xe ngược chiều,v.v...ko làm chủ đc tình huống bất ngờ mà bóp mạnh thắng trước sau đi rồi thấy cái cảnh,^^