Vote cho bác vì câu nói quá hay !!!! VN mình giỏi lắm, kỹ sư Nhật nó gọi bằng cụ luôn, để tâm chi, phá chán cũng về zin, mình thấy vài bác wa 5s than khổ tìm đồ zin đổi với đồ này trông mà tội. Mấy bác khác đừng ném đá mình nha , mấy bác nghĩ sơ sài quá đi mất ). 3 đời ta bằng 1 đời nó mà ;
Đi đường Lý Thái Tổ bắt đầu từ đường 3/2...chạy thẳng bạn sẽ thấy Bệnh viện Nhi ĐỒng bên trái đường,như thế là đúng hướng rùi nhé...chạy thẳng tới gần vòn xoay,tới ngang khúc này chạy chậm lại,nhìn bên tay phải, có mấy tiệm làm phuộc nhún ở ngoài nhưng có 1 cái hẻm có đề bảng Hồng Phát màu xanh lá nhạt ở trên,trước hẻm có xe bán nước và tủ thuốc, bạn chạy thẳng vào, nhà cuối cùng,xe đông quá trời...chính là Hồng Phát đó bác Mình đã chỉ dẫn ở trên rùi đó bạn Cái ghi đông uốn cong xuống bên Hồng Phát ko nhận đâu bạn,cái đó thì ra tiệm hàn gió đá,tháo hết dàn đầu ra,mún uốn chỗ nào thì xì gió đá vô đó rùi uồn
biết thì nói ko biết thì im mà học hỏi... nc ra là biết bạn nguy hiểm rồi : 1 đời ta bằng 3 đời nó bác ơi ... Chứ bạn muốn đang vi vu bổng nhiên xuất hiện cái ổ gà rồi bạn và ghệ úp mề . vì y dàn trước từ phuộc đến y 1 cổ mà kỹ sư Nhật tính toán chạy ở nhật ở malaysia ... mà đâu biết việt nam toàn ổ gà ...
Ơ, hoá ra mình nói nhầm sao , đúng theo 1 số ng phải là 1 đời ta bằng ba đời nó, còn mình nói 3 đời ta bằng 1 đời nó là mỉa mai mấy thằng như bạn đó =)), bạn xem ra cũng nguy hiểm quá ) . Bác này chắc kỹ sư ở YAMAHA bị sa thải ra nè, nói chuyện nghe chuyên nghiệp wá. Ex 2k11 sản xuất ra đạt tiêu chuẩn đường phố Malaysia, về VN kỹ sư YAMAHA VN copy and paste y xì lại, xem ra YAMAHA VN khoẻ quá khi ra đời 1 dòng xe mới , bác vậy là giỏi rồi, ai chơi lại bác nữa =)). Ngồi ở Biker mà biết cả bản vẽ, thiết kế và chiến lược của YAMAHA VN thì ko ai sánh bằng bác rùi . Xem ra mình còn kém bác nhiều quá =((
Bạn chạy tốc độ nào mà không né được ổ gà? Chạy nhanh thì xe nào sụp ổ gà mà k thốn. Xe ô tô mình đi sụp ổ gà còn thấy sót xe. Nói tóm lại sụp ổ gà hay không thì do mình chạy cả thôi. Người chạy cẩn thận thì vẫn khó "chết" hơn người chạy ẩu bạn àh. Mà nếu đúng như bạn nói thì ắt hẳn Yamaha đã mời mấy bác có "sáng kiến" (tối kiến) về làm trong bộ phận kĩ thuật hết rồi. Người ta trọng dụng nhân tài lắm, nhất là người Nhật đó. Thân.
Mình đã chỉ dẫn ở trên rùi đó bạn Cái ghi đông uốn cong xuống bên Hồng Phát ko nhận đâu bạn,cái đó thì ra tiệm hàn gió đá,tháo hết dàn đầu ra,mún uốn chỗ nào thì xì gió đá vô đó rùi uồn [/QUOTE] Tks bạn!
mi Đúng là mình không biết gì cả. Nhưng những người thiết kế ra người ta là kĩ sư, mà đã là kĩ sư thì 100% trình độ hơn những người k phải kĩ sư. Cái này là điều không cần phải chứng minh. Dù cho bạn biết được cái ti phuộc, áp suất và hành trình gì đó v.v... thì bạn cũng chỉ là người tham khảo đồ của kĩ sư người ta thiết kế ra thôi bạn à. Nếu bạn hay hơn người ta thì chắc chắn bạn đã được người ta tìm đến tận nơi mời về làm cho người ta rồi. Đơn giản vậy thôi. Zin vẫn hơn Độ - Chế.
1 ông thần cầm 2 cặp phuộc: 1 của YAMAHA Malaysia và 1 của Nhân tài đất Việt , liệu khi ông ấy làm rớt xuống nước VN thì bao nhiêu ng sẽ chụp cây phuộc của Malaysia hay ng ta chụp cây phuộc của Nhân tài đất Việt ).