Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. khicon

    khicon Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/08
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    884
    Mua e nó về do thấy chưa đc như ý lắm về cái phuộc trước với bộ chén cổ nên mình quyết định làm luôn bộ chén cổ đũa với làm phuộc lại cho nó ngon lành cành đào.
    Làm từ 9h tới gần 13h mới xong :D:D:D:D:D

    thay luôn 2 cây ty 2010 ;););););)
    [​IMG]

    [​IMG]
    a thợ đang ráp vào
    [​IMG]

    [​IMG]
    bộ chén cổ đũa đây
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    cảm giác sung sướng :D:D:D:D:D

     
    3 người thích nội dung này.
  2. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Làm chén cổ thui mắc gì thay ty phuộc 2010 vô ? Phuộc trước 2011 đã thấp hơn đời cũ rồi (bó tay) :(
     
    1 person likes this.
  3. kenlight

    kenlight Bằng A4

    Tham gia:
    15/2/09
    Bài viết:
    1,050
    Được thích:
    2,100
    đồg ý kiến vs Dieu, xe 2011 nó đã thấp sẵn rồi cần j pải hạ nữa. đóng lại chén cổ cho cứgg là đc rồi :(
     
    1 person likes this.
  4. AB_FI4757

    AB_FI4757 Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    358
    Được thích:
    657
    người ta muốn thấp hơn ấy mà AE thông cảm :D
     
    1 person likes this.
  5. Ex05689

    Ex05689 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    2,336
    Được thích:
    2,568
    phí quá phí quá :(....
     
    1 person likes this.
  6. jungleman95

    jungleman95 Bằng A4

    Tham gia:
    6/2/11
    Bài viết:
    1,521
    Được thích:
    4,906

    bác Sơn bên Hồng Phát cũng từng nói với e là ty 211 dỡ lắm,nếu muốn ngon thì mua ty 2k10 về cắt r làm ASB thì ngon hơn,bản thân e thì thấy ty 211 cũng dỡ thật,đi 1 chuyến đà lạt về là xì dầu luôn
     
    1 person likes this.
  7. tan_ex8888

    tan_ex8888 Bằng A2

    Tham gia:
    23/4/11
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    95
    cho cái giá tổng quan nào bạn ơi
     
    1 person likes this.
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Xin được trả lời thắc mắc của bạn .

    Đúng là ty phuộc Ex 2010 hạ phuộc thì momen chịu uốn bằng Ex 2011 , nhưng cấu trúc bên trong 2 ty Ex 2010 và Ex 2011 CÓ KHÁC NHAU về " van 1 chiều " ở đáy ty .

    __ Van 1 chiều của 2010 là hợp kim có độ dày 8mm
    __ Van 1 chiều của 2011 là nhựa độ dày chỉ 2mm

    Mà nhựa mõng thì các bạn đã biết với áp lực cao sẽ có độ co giãn --> áp lực nhớt sẽ biến động không như ý --> có thể phuộc sẽ kêu với chấn động lớn hay rung ở vận tốc cao ( lực tỶ lệ tuyến tính với vận tốc )

    __ Ty phuộc 2010 dài hơn 25mm nên lượng chứa nhớt cũng nhiều hơn nên nhún cũng đầm hơn ( điều này mình chưa nghiên cứu tới mức , nhưng những dòng xe đắt tiền hay xe thiết kế cho thị trường khó tính luôn có lượng chứa nhớt trong phuộc là lớn _ ví dụ PCX của Honda ty phuộc đến 30mm , phuộc nhún êm hơn hẳn so với AIR BLADE có ty phuộc 26mm )

    __ Lò xo trong Ex 2010 cũng dài hơn nên cùng 1 lực như nhau ( cùng 1 ổ gà ) thì lò xo chịu lực phân bố cũng tốt hơn

    Cuối cùng các Bạn nên đi thử xe của chủ Topic sẽ thấy Điều bạn ấy làm là có lý của người quan tâm CHẤT LƯỢNG .

    HY VỌNG CHỦ TOPIC CHỦ NHẬT TỚI , ĐEM XE ĐẾN BƯU ĐIỆN NHÀ THỜ ĐÚC BÀ CHO A, EM BIKER CHẠY THỬ .


     
    #8 ongnhunHP7, 30/10/11
    Sửa lần cuối: 30/10/11
    1 person likes this.
  9. johnny walker

    johnny walker Bằng A4

    Tham gia:
    22/1/11
    Bài viết:
    3,736
    Được thích:
    7,662
    ké bác ongnhunHP7 xíu
    EX10 thay chén cổ + cái gì DBS đó...là làm như bạn trên làm hả bác hay có gì khác so với ex10 ạhh????
     
    1 person likes this.
  10. nhoc_lee89

    nhoc_lee89 Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/08
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    1,395
    nhìn bộ chén cổ yêu nhỉ, hôm nào phải xuống làm lại thôi chứ để bóp thắng nghe cạch cạch quài ớn quá
     
    1 person likes this.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...