SAo thế, vào vấn đề chính đi, ngoài Li VN lên Li nhập còn độ gì được thêm ko, quan trọng là độ kiểng, chứ đi Li e nghĩ ko phải dành cho người mê tốc độ. 125->150 , nếu ko i.e thì e nghĩ đơn giản mua lòng pistong trong hãng về ráp lên, canh chỉnh xăng gió lại chắc ok (Con Exciter of e cũng làm theo cách này) . Còn có i.e e ko rành.
Lên như em đây này - Thay vành + lốp trước Li nhập - Thay tay xách nhập - Thay ốp bô nhập - Độ yên Li nhập - Thay thụt sau nhập - Nâng thụt trước lên, dán các bon bóng tay xách + ốp bô http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/10/31/44/1320046602_IMG_0738.jpg http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/10/31/44/1320046602_IMG_0739.jpg http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/10/31/44/1320046663_IMG_0742.jpg http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/10/31/44/1320046662_IMG_0741.jpg http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/10/31/44/1320046661_IMG_0740.jpg http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/10/31/44/1320046385_IMG_0737.jpg
mấy bác cho em hỏi luôn là em đang định độ lọc gió trụ malosi cho liberty ie, mà sao nghe nói gắn lọc độ vào nó báo lỗi ecu, có bác nào có kinh nghiệm trong vấn đề này không ạ