Vấn đề két làm mát nhớt cho Si, Help!!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi si65blackred, 17/10/11.

  1. kraken

    kraken Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    212
    Được thích:
    149
    hoàn tất 1 bộ cho si hết bao nhiêu tiền vậy bạn
    sẳn cho hỏi cây cam mình gửi bạn làm xong chưa
     
  2. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Đang nghiên cứu thêm cách làm để khả năng thu gió vào cao giải nhiệt tốt mà lại thẩm mỹ :D
    Cũng đang lăn tăn giữa các loại két chưa biết nên đi loại nào nữa :D
    Còn cam thì bữa nào rãnh chạy wa mình đi, mình gắn rồi canh chỉnh lại cho bạn luôn :) bữa giờ cũng đang đợi bạn về quê lên ghé wa nè ^^
     
  3. tjensjrua

    tjensjrua Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    287
    ngồi nghe từ đầu tới h mà vẫn chưa bít sao là hợp lý
    vẫn thấy khoan lốc là mau lẹ, hiệu quả=>mất zin lun!
    mà khoan bên lốc phải thì đâu sao, số máy nằm bên phải mà, sau này mún về zin thì mua 1/2 lốc bên phải là xong!:D
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Sao mà mất ZIN dc bạn, lốc của mình nói ý là cái nắp bên ngoài phần màu xám xám gắn que thăm nhớt đó

    Nó cũng giống như cái dàn nhựa của bạn thôi khoan 2 lỗ để bắt cái ốp đầu Spark vào đó
     
  5. lamngoctu

    lamngoctu Bằng A1

    Tham gia:
    27/2/07
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    54
    ngay đầu bò có thể khoan 1 lỗ 10 ly 3 vô rồi vặn ốc dầu vào chân két nhót
    ngay nắp côn có dư ra 1 cái cục ngay gần đầu nòng ý cũng làm tuơng tự
    vì nắp côn có sự thông nhớt bên trong từ bộ côn tới cây zên vì zên Si có lỗ chạy dọc cây dên để nhót bơm vào đó làm nhát cây zên bơm thẳng lên tới cái cục dư luôn đó nha
    mình chỉ biết có vậy thôi chứ k dám múa rùi qua mắt thợ có cao nhân nào thi chỉ giáo
     
  6. tjensjrua

    tjensjrua Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    287
    theo ý kiến của em thì mình sẽ khoan lốc bên phải để lấy nhớt lên két sau đó trả nhớt về phía nắp suppap phía trên(nhớt đã được làm mát sẽ chảy vào phần nóng nhất của động cơ) như vậy nếu được thì hiệu quả giải nhiệt sẽ tốt hơn nhiều!!! các pro thấy thế nào?
    với nếu mình chỉ mún máy đc làm mát thôi thì có thể mua vài mét ống đồng tìm cách nào càng dài càng tốt( sẽ tăng diện tích đc giải nhiệt) rồi cho nhớt chạy qua( cũng có tác dụng như két nhớt rồi):-/
     
  7. [r]

    [r] Bằng A3

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,741


    Nếu trả về nắp xupap trên thì bạn đã cắt đương nhớt lên cam! như vậy thì dàn cam cò bạc đạn sẽ cháy đen thui và đi hết!
    Nếu chắn ngang dòng chảy của nó thì tốt nhất là cho nó vòng trở về đường chảy cũ!
     
  8. si65blackred

    si65blackred Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    741
    ừ mình thấy bạn nói có lý.
     
  9. tjensjrua

    tjensjrua Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    287
    vậy nhớt về ở đường sên cam thì sao? ngay cái nắp chổ đầu bò ak?
    Nhớt hút từ lốc phải=>
     
  10. kraken

    kraken Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    212
    Được thích:
    149

    tks! bửa nào rảnh mình ghé. lấy về để dành tết gắn :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...