Đang nghiên cứu thêm cách làm để khả năng thu gió vào cao giải nhiệt tốt mà lại thẩm mỹ Cũng đang lăn tăn giữa các loại két chưa biết nên đi loại nào nữa Còn cam thì bữa nào rãnh chạy wa mình đi, mình gắn rồi canh chỉnh lại cho bạn luôn bữa giờ cũng đang đợi bạn về quê lên ghé wa nè ^^
ngồi nghe từ đầu tới h mà vẫn chưa bít sao là hợp lý vẫn thấy khoan lốc là mau lẹ, hiệu quả=>mất zin lun! mà khoan bên lốc phải thì đâu sao, số máy nằm bên phải mà, sau này mún về zin thì mua 1/2 lốc bên phải là xong!
Sao mà mất ZIN dc bạn, lốc của mình nói ý là cái nắp bên ngoài phần màu xám xám gắn que thăm nhớt đó Nó cũng giống như cái dàn nhựa của bạn thôi khoan 2 lỗ để bắt cái ốp đầu Spark vào đó
ngay đầu bò có thể khoan 1 lỗ 10 ly 3 vô rồi vặn ốc dầu vào chân két nhót ngay nắp côn có dư ra 1 cái cục ngay gần đầu nòng ý cũng làm tuơng tự vì nắp côn có sự thông nhớt bên trong từ bộ côn tới cây zên vì zên Si có lỗ chạy dọc cây dên để nhót bơm vào đó làm nhát cây zên bơm thẳng lên tới cái cục dư luôn đó nha mình chỉ biết có vậy thôi chứ k dám múa rùi qua mắt thợ có cao nhân nào thi chỉ giáo
theo ý kiến của em thì mình sẽ khoan lốc bên phải để lấy nhớt lên két sau đó trả nhớt về phía nắp suppap phía trên(nhớt đã được làm mát sẽ chảy vào phần nóng nhất của động cơ) như vậy nếu được thì hiệu quả giải nhiệt sẽ tốt hơn nhiều!!! các pro thấy thế nào? với nếu mình chỉ mún máy đc làm mát thôi thì có thể mua vài mét ống đồng tìm cách nào càng dài càng tốt( sẽ tăng diện tích đc giải nhiệt) rồi cho nhớt chạy qua( cũng có tác dụng như két nhớt rồi):-/
Nếu trả về nắp xupap trên thì bạn đã cắt đương nhớt lên cam! như vậy thì dàn cam cò bạc đạn sẽ cháy đen thui và đi hết! Nếu chắn ngang dòng chảy của nó thì tốt nhất là cho nó vòng trở về đường chảy cũ!