Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. lang_tu_da_tinh

    lang_tu_da_tinh Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/07
    Bài viết:
    232
    Được thích:
    145
    Anh em góp ý cách chỉnh xăng gió của mình nhé,mình đọc trên mạng lâu rùi nên nhớ mang máng thôi,xe mình ex11
    -Nổ máy,vặn ốc garanty cho máy nổ to hơn để dễ canh,bật đèn pha,vặn ốc gió vào theo chiều kim đồng hồ tới hết rồi vặn ra khoảng 2 vòng
    vặn tới vặn lui sao cho đèn pha sáng nhất và đều nhất,tắt đèn pha để đèn demi thì đèn demi cũng sáng đều ko giật giật.
    -Chỉnh garanty cho máy nhỏ lại và máy nổ đều,xách xe ra đường thử xe ko bị tắt máy sảng,độ bốc tốt
    -Chổ pô thoát hơi ra nghe có mùi xăng nhẹ,chỉ thoang thoảng chứ ko nồng nặc
    -Test đường tp khoảng 52-53km/l,đường trường chưa thử

    vậy cách chỉnh này đã ổn chưa và xe đi nước hậu có bị thiếu xăng gió gì ko,mình có test lên 90-100 thì ko bị thiếu xăng,trên nữa thì chưa thử.Mà làm sao cho bugi nó ra màu nâu đỏ nhỉ?
    Anh em nào bít chỉ dùm mình nhé,thank anh em
     
  2. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    mình ko knghiem vụ này lắm nhưng thấy ae chỉnh cho mình thì cũng giống cách mô tả của bạn :D
     
  3. BinRacing64

    BinRacing64 Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/11
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    653
    Biết nhớt thiếu hay đủ nhìn vào cây thăm nhớt ở vạch nào các bác nhỉ :> chỗ xxx hay cao hơn.. của mình hết xxx đụng cái vạch ngang lun
     
  4. xnhock

    xnhock Tập Lái

    Tham gia:
    25/10/11
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    60
    Theo kinh nghiệm của mình nếu chạy trong tp thì bạn chỉ cần đổ nhớt vừa qua cái vạch ở dưới là được rồi chạy cho nhẹ máy - khoảng 750-800ml (vẫn đảm bảo quá trình bôi trơn cho động cơ nhé). Còn khi nào bạn đi phượt, chay xa, đường đồi núi thi nên châm nhớt đến vạch o trên thui- khoảng 800-850ml.
    Các trường hợp ở trên là không có thay lọc nhớt nha bạn, thay lọc thì +~100ml.
     
  5. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Vừa định tự thay nhớt mà vặn đau cả tay cái thăm nhớt nó ko ra đc:( Liệu có phải dùng kìm hay cái gì vặn ko?
    Hôm qua định tự tăng sên thì ko vặn đc ốc trục bánh sau. Muốn tự tăng sên, thay nhớt ở nhà mà kiểu này vẫn phải mang ra hàng=((
     
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    bạn thử tra dầu bằng nhớt 80w-90 xem 5000km vệ sinh sợi sên là đúng hay sai ? >:D<. Còn nếu không thích thì cứ việc vệ sinh thường xuyên, tùy bạn thôi, cần gì chửi rủa ghê thế ? baotai này xưa nay tư vấn anh em cái nào an toàn mới tư vấn, không nói bậy đâu
     
  7. hayden0626

    hayden0626 Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    6
    AE cho hỏi, E đi EX2011 GP, muốn xài nhớt motul thì mua loại nhớt nào vậy? Mong ae chỉ giúp. Và mua ở đâu nha. TKs
     
  8. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    hehe ai ko có thời gian thì ra tiệm mần, còn ai có time thì cứ ở nhà mà quất nhưg phải có dụng cụ :))
    chửi rủi j đâu...nóng tính wa' haiz 5000km rửa xe bao nhiu lần, 5000km trời mưa bao nhiu lần, 5000km bao nhiu đất cát bám vào sên...và 5000km haizzzzzzzz
    bạn tham khảo link này, trên web có địa chỉ mua hàng lun, có j alo aNam để dc tư vấn http://vietlube.com/oil/index.php?route=product/category&path=65_69&sort=pd.name&order=ASC&page=2
     
  9. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    Mình thấy bác baotai nói đúng nhưng chỉ khi điều kiện môi trường vận hành tốt thôi, chứ VN mình cứ mưa rồi sình lầy , rồi rửa xe tùm lum nên 5k km mới tra sên 1 lần thì ko tốt lắm.
     
  10. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Bậy bạ, mình nói 500 km là tra dầu 80w-90 vào sên 1 lần, và sau đó cứ 5.000 km lại vệ sinh bằng dầu Diasel 1 lần bạn àh !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...