Xe mới căng thì ko cần chỉnh, nhưng xe đi dc cỡ 4000km trở lên thì chỉnh như sau: 1. Chỉnh ốc gió về 1 5/8 2. Chỉnh ga-anti đến khi đèn sương mù ko chớp là OK
Theo mình Ex 2011 chỉnh xăng gió khác với Ex 2010, mình chỉnh vặn ra 2+1/4 vòng chạy rất tốt, ngoài ra bình này vặn theo chiều kim đồng hồ hình như là thêm gió, ngược với bình VM của 2010.
Tình hình là em nhìn vào lỗ cũng ko thấy con ốc đâu cả, bác nào có thể chụp chi tiết con ốc em xem nó ntn ko ạ?
Các bạn muốn chỉnh xăng gió tối ưu đi nhẹ xe nhất,cứ chỉng gaty càng nhỏ càng tốt,mà nhỏ với mức độ khi âm côn hoặc để máy nổ bt không tắt máy nha,xe mình chỉnh như vậy đi rất lợi xăng và nhẹ xe khoảng 53km/l xăng ,thân ^^!!
mình mới đi dc 200km mada94 đổ hết 150k tiền xăng hic nó hao xăng qua tính ra có 30 mấy km 1 lít. ai bít giúp mình với
xe mới roda mà,lúc trước mình mới mua cũng vậy nữa bình được có 80km,giờ nữa bình được 115km rồi hiện tại đi được 4500km rồi ^^!!
bánh sau giật là do xích màk bạn ===== Bổ sung vào lúc 23:53 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:49 ===== dòng ex màk để nhỏ quá k tốt đâu.. đỡ đc 1 tí xăng màk rất hại
Ốc hỉnh gió của ex 2k11 sao àm dỡ quá đi,mới đút tua vít vô mới để nhẹ cạnh 4 chấu bị gãy mất tiêu,mà hãng chưa có hàng mà 250k 1 con,nên đành phải ra chuyên bình xăng con thành đạt ỡ ngã 6 cho nó khoan ra rồi thay ốc khác vô,hông biết al2m vậy có hại về sau không ^^!!