ý kiến riêng của em là thế. Vài dòng cảm nhận về cây phuộc RCB để bác nào có thắc mắc thì coi thôi. Chứ 1tr4 thì khoe cái nổi gì bác... ae trên đây góp cho nhau thôi mà
mình đang chay 1 cai phuộc FX thấy độ nhún tốt mà đi 80 giảm tốc chẳng thấy ảnh hưởng gì , ngon bỏ rẻ )
Bác đi Gazi cao, dựng chống đứng xe là bánh zin sau cạ đất, bác đi thêm bánh lớn nữa thì ko biết sao luôn, mình vừa gắn Gazi chiều nay, nói chung là đi ngon, có điều là sẽ ko đi dc vỏ lớn :|. Được cái này mất cái kia =((
Vậy đi vỏ nào to chiều ngang mà chiều cao như zin đc ko:-? Mình chỉ sợ đít cao vào cua ko an toàn thôi. Mà dựng chống đứng bánh sau chạm đất thì rửa xe với vệ sinh sên kiểu chi nhỉ:|
Cái này mình thua toàn tập, mua về gắn đi kiểng thấy nó thế nên cũng ko quan tâm, còn mí cái khác thì ko mò . Dựng chống với xe như vậy thì bác tìm cái thềm nào cao cao rồi dựng em nó thôi, thềm góc nghiêng đó
Mới gắn 1 cây thụt G@zi ko bình dầu để chở nặng ... mà thấy cao quá... chống đứng ko được luôn... ko lẽ ai lên G@zi cũng fải hàn cục sắt vào chống hết hả? Ai lên G@zi chỉ với
Bác dựng chống nghiêng sẽ thấy cái xe nó nghiêng thế nào, và bác đi bánh to chắc đổ cái xe luôn :| :|. Bác nào biết chỗ hàn đẹp thì chia sẽ,mình cần hàn cái chống nghiêng nó dài ra tí :|
Mình thì đem đi chêm khâu (chêm cái long đền) vào chạy là thấy ko sàng nữa ah cao hơn xíu mà kt nữa , chứ mình thấy lên phuộc chủ yếu là do thẫm mỹ là chính chất lượng tùy cảm nhận mỗi người . Mình thấy nhiều người đi rồi cũgg về zin , độ xe la đam mê thôi đã chịu thì chơi còn muốn kinh tế thì cứ zin làm lai xíu la ok rồi
đi Racing boy thì cao như phuộc zin (mua hàng made in Malay ngon hơn). Còn Gazi, YSS thì gắn vô cao lắm, chổng đít thấy moh, chống đứng ko được. rất bất tiện