Exciter hỏi về cách chỉnh xăng gió xe ex rc 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi die_for_rock_vn, 3/9/11.

  1. Lon-bô-ghi-ni

    Lon-bô-ghi-ni Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    425
    Xe mới căng thì ko cần chỉnh, nhưng xe đi dc cỡ 4000km trở lên thì chỉnh như sau:

    1. Chỉnh ốc gió về 1 5/8
    2. Chỉnh ga-anti đến khi đèn sương mù ko chớp là OK
     
  2. Accord_76

    Accord_76 Tập Lái

    Tham gia:
    1/12/07
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    Theo mình Ex 2011 chỉnh xăng gió khác với Ex 2010, mình chỉnh vặn ra 2+1/4 vòng chạy rất tốt, ngoài ra bình này vặn theo chiều kim đồng hồ hình như là thêm gió, ngược với bình VM của 2010.
     
  3. bombinson

    bombinson Tập Lái

    Tham gia:
    5/10/11
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    Tình hình là em nhìn vào lỗ cũng ko thấy con ốc đâu cả, bác nào có thể chụp chi tiết con ốc em xem nó ntn ko ạ?
     
  4. sangtg

    sangtg Bằng A1

    Tham gia:
    23/9/09
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    162
    ex11R chỉnh vậy được k bạn....?
     
  5. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    Các bạn muốn chỉnh xăng gió tối ưu đi nhẹ xe nhất,cứ chỉng gaty càng nhỏ càng tốt,mà nhỏ với mức độ khi âm côn hoặc để máy nổ bt không tắt máy nha,xe mình chỉnh như vậy đi rất lợi xăng và nhẹ xe khoảng 53km/l xăng ,thân ^^!!
     
  6. awm

    awm Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    196
    mình mới đi dc 200km mada94 đổ hết 150k tiền xăng hic nó hao xăng qua tính ra có 30 mấy km 1 lít. ai bít giúp mình với
     
  7. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    xe mới roda mà,lúc trước mình mới mua cũng vậy nữa bình được có 80km,giờ nữa bình được 115km rồi hiện tại đi được 4500km rồi ^^!!
     
  8. Born2Love

    Born2Love Bằng A3

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    521
    Được thích:
    1,158
    Nhỏ quá không tốt đâu, không đủ áp lực để bơm dầu lên nuôi cam cò đó
     
  9. exciter11

    exciter11 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    115
    bánh sau giật là do xích màk bạn :D

    ===== Bổ sung vào lúc 23:53 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:49 =====



    dòng ex màk để nhỏ quá k tốt đâu.. đỡ đc 1 tí xăng màk rất hại :D
     
  10. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    Ốc hỉnh gió của ex 2k11 sao àm dỡ quá đi,mới đút tua vít vô mới để nhẹ cạnh 4 chấu bị gãy mất tiêu,mà hãng chưa có hàng mà 250k 1 con,nên đành phải ra chuyên bình xăng con thành đạt ỡ ngã 6 cho nó khoan ra rồi thay ốc khác vô,hông biết al2m vậy có hại về sau không ^^!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...