Cảm nhận sau khi lên phuộc RCB thì rất vừa ý, căn bệnh tham niên (qua gờ giảm tốc là đít xe sàn qua 1 bên hà) của dòng Exciter đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nhưng mình cảm nhận là phuộc hơi cứng. Mình nặng 80kg nhưng đi vẫn cảm thấy hơi sốc, ae nào đã xài lâu thì cho mình hỏi, xài 1 thời gian phuộc nó mềm lại không, nếu mà mềm thì mình dám chắc với tầm tiền đó, khó có cây phuộc nào qua mặt được RCB về thẩm mỹ (lên xe không cao xe như Gazi hay YSS) chất lượng và nhìn đàng sau bảo đảm các bác thấy em nó rất đáng đồng tiền bát gạo.
ai đang xài Gazi lên tiếng đi chứ, có ve RCB đang thắng thế, lót đá ngồi xem xem thế nào để qua mùa mưa này làm 1 em uppppppppppppppppppppppppppppppppppp
Yss bạn ơi. Nhưng theo mình nghĩ phuộc zin là ngon nhất ko phải thay gì hết ) . vài ngày nữa mình sẽ post 1 bài về topic sơn phuôc zin cho a e nào thix nhé ) .
g@zi mất lợi thế là hơi bị cao thôi ...chắc đợt sau sẽ làm phù hợp vs địa hình vs phong cách chơi của vn thôi ...chứ độ êm ái thì mình thấy YSS vs RCB ko qua g@zi dc
cứ lý do wa gờ giảm sóc hơi bị sàn mà thay nguyên cái phuộc thì k hợp lý lắm chủ yếu là muốn khoe là chính thôi đúng không số đông?tui chạy cỡ 60 xuống cầu nhị thiên đường co thấy sàn đâu ấy nhi?chủ yếu la bơm bánh sao cho nó chuẩn thôi đừng cứng wa là chạy oke.
Thật ra em 55kg, Vợ 48kg thì bơm bánh trước 1,9kg, bánh sau 2,1kg thì thấy chạy cỡ nào nó cũng không sàn ><. Cho nên anh em nếu thật sự muốn giữ lại sự êm ái của Phuộc zin cũng như tính thẩm mĩ và hạn chế tối đa việc Sàn bánh nên bơm áp suất như vậy !
chạy khoản 1tuan nó êm ah ,phuộc nào mới xài nó cũng cứng hết còn mấy cây Gazi thôi potay , tg e mua về gắn , dựng chống đứng kg được, đứng bực luôn , vừa mua 2 ngày bán tháo bán đổ