Vấn đề két làm mát nhớt cho Si, Help!!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi si65blackred, 17/10/11.

  1. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Xe tui lột dên + lúp bê toàn trái,k biết có phải do cái két ko hay do hôm bữa làm nồi tháo ra vô nhớt thất thoát :(
     
  2. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Coi lại máy móc thử coi, nhiều khi nhớt nó bị nghẹt ở đâu đó ko bơm nhớt lên đc thì sao :D Mà cũng nhiều khi là do trình canh chưa tới mà canh bài lớn nên vậy :D canh nhỏ nhỏ thôi, khi nào nhỏ nhỏ mà chạy đạt thì mình canh cái lớn sau cũng đâu có muộn :D
     
    #42 Keyz0305, 21/10/11
    Sửa lần cuối: 21/10/11
  3. [r]

    [r] Bằng A3

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,741
    Koso Oil Cooler Kit for Mio
    Đường vào lấy từ ốc đầu
    Qua két
    Trả về nắp cò trên!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. binhloan991

    binhloan991 Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/11
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    40
    đúng với ý tưởng của e lun. hihihii, nhưng cái đáng lo của e là khi gắn chỉ sợ áp suất trong cùng 1 khoang mà chỉ gắn thêm 2 đầu ra và vào thì nó có ổn dịnh không , với lại như vậy thì áp suất luân hồi có tác dụng không? do e thiếu kiến thức nên không dám mạnh dạn đưa lên ý kiến. mà nè, e nói thật mấy bác nha, ngta tạo topic thì ai có chung ý tưởng hay mún tìm hiểu thì vào chia sẻ đừng nên nói kích nhau hay nói chuyện ngoài lề dùm e cái . thank các bác nhìu
     
  5. [r]

    [r] Bằng A3

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,741
    NHớt bơm lên đầu! trước khi chạy ra ốc đầu thì ghé qua cam, nuôi cam cò xupap! khi gắn két nhớt thì đướng vào cam sẽ yếu đi! nhưng cũng ko ảnh hưởng nhiều, vì khi nhớt trã về nắp cò trên là chạy trực tiếp vào cam cò rồi!
    Còn nhớt lên thì chjỉ có áp suất bơm, còn nhớt trả về là chảy tự nhiên về lốc giữa!

    Mio đường nhớt đi theo đửa trên bên trái! còn ju - si đi đũa dưới bên trái!
     
  6. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Trình jì ở đây pa,do tui tự tháo nồi ra thay lá bố 2,3 lần mà ko châm nhớt nên hụt nhớt vậy thôi,còn lực xe tui thấy vậy là OK rồi.hihi bữa nào gõ chú mới dc
     
  7. [r]

    [r] Bằng A3

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,741

    Cái trình ở đây là làm nồi mà không thay nhớt!
    Và chơi xe độ quan trọng nhất là nhớt nhau đầy đủ!
     
  8. mcm1307

    mcm1307 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    393
    Được thích:
    558
    ay da, nhìu cái chiên môn wa' e ko hỉu @-), nhưng rất là thích cái ý kiến két nhớt này :D, mọi ng` cứ từ từ thảo luận khi nào xong chắc e sẽ làm 1 cái, hì hì ;)
     
  9. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Chjk rùi, biết làm sao đây :-S

     
  10. thanh_dark

    thanh_dark Bằng A4

    Tham gia:
    12/10/09
    Bài viết:
    704
    Được thích:
    1,626
    gõ thì nhận thôi chứ sao h keyz ;));));))
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...