Xe tui lột dên + lúp bê toàn trái,k biết có phải do cái két ko hay do hôm bữa làm nồi tháo ra vô nhớt thất thoát
Coi lại máy móc thử coi, nhiều khi nhớt nó bị nghẹt ở đâu đó ko bơm nhớt lên đc thì sao Mà cũng nhiều khi là do trình canh chưa tới mà canh bài lớn nên vậy canh nhỏ nhỏ thôi, khi nào nhỏ nhỏ mà chạy đạt thì mình canh cái lớn sau cũng đâu có muộn
đúng với ý tưởng của e lun. hihihii, nhưng cái đáng lo của e là khi gắn chỉ sợ áp suất trong cùng 1 khoang mà chỉ gắn thêm 2 đầu ra và vào thì nó có ổn dịnh không , với lại như vậy thì áp suất luân hồi có tác dụng không? do e thiếu kiến thức nên không dám mạnh dạn đưa lên ý kiến. mà nè, e nói thật mấy bác nha, ngta tạo topic thì ai có chung ý tưởng hay mún tìm hiểu thì vào chia sẻ đừng nên nói kích nhau hay nói chuyện ngoài lề dùm e cái . thank các bác nhìu
NHớt bơm lên đầu! trước khi chạy ra ốc đầu thì ghé qua cam, nuôi cam cò xupap! khi gắn két nhớt thì đướng vào cam sẽ yếu đi! nhưng cũng ko ảnh hưởng nhiều, vì khi nhớt trã về nắp cò trên là chạy trực tiếp vào cam cò rồi! Còn nhớt lên thì chjỉ có áp suất bơm, còn nhớt trả về là chảy tự nhiên về lốc giữa! Mio đường nhớt đi theo đửa trên bên trái! còn ju - si đi đũa dưới bên trái!
Trình jì ở đây pa,do tui tự tháo nồi ra thay lá bố 2,3 lần mà ko châm nhớt nên hụt nhớt vậy thôi,còn lực xe tui thấy vậy là OK rồi.hihi bữa nào gõ chú mới dc
ay da, nhìu cái chiên môn wa' e ko hỉu @-), nhưng rất là thích cái ý kiến két nhớt này , mọi ng` cứ từ từ thảo luận khi nào xong chắc e sẽ làm 1 cái, hì hì