Sau khi cưới được em nó thì phải bận rộn đến ngày hôm nay nói chung là tạm ổn. Nên post lên cho anh em tham khảo và góp ý kiến. Xe em là côn tự động như không vì đó mà em bỏ niềm đam mê cho em nó. Hồi trước có chạy GP 2009 rùi, vì 1 số công việc nên phải đi côn thường cho an tâm. Tuy bỏ 1 số tiền hơn em mua RC nhưng đam mê thì phải chịu thôi...hic...hic Tồng thiệt hại cho em nó : Lên full dàn chân EX 2011 GP : 5tr8 (1 cặp mâm, heo dầu, pet đập, cùi dĩa gắp RC..v..v..) Cây phuộc RCB : 1tr4 Cặp vỏ Michelin : 1tr5 Vài nhận xét thực tế cho ae nào muốn mua EX R 2011 mà còn băn khoăn đây. Máy thì mình thấy mạnh hơn đời trước 1 tí (có lẽ do cảm giác côn thường) Số 1 :30km/s, số 2 :60km/h hoặc hơn, số 3 : 90km/h, số 4 : gần 110 km. Em nặng 80kg nhưng xe vẫn lên được 110 rất nhanh. Phuộc zin dỡ quá nên phải thay phuộc RCB và hết cảm giác sàn bánh sau khi qua gờ giảm tốc, tuy gắn vô lúc đầu hơn cứng và sốc. Nhưng càng về sau thì nhúng mềm hơn, đầm xe hơn và tự tin vô cua hơn nhúng zin. Mình cảm thấy với tầm tiền đó thì về mặt thẩm mỹ lẫn cách vận hành thì khó có cây nào qua RCB (mình đã đi YSS và phuộc zin chêm khâu rủi nha) 1 vấn đề là từ số 3 vô số 4 thì lâu lâu đập không ăn. Máy thì vẫn hơi ồn nhưng em nghĩ vấn đề này sẽ hết khi qua 2000km, nên không lăn tăn chi hết. Vài ý kiến và hình ảnh, mong anh em góp ý và cho em tí BKD để em tiếp tục phát huy tinh thần biker nha. Thanks mọi người
xe đẹp đấy bạn... mình cũng có 1 em Ex2011 R đen đỏ cũng muốn lên đồ giống như bạn. Vote cho xe đẹp nè!
5t8 ,khủng khiếp wa . đang định lên thang đĩa sau ma giờ ko đủ tiền . minh ex r đen đỏ ,thĩ nhất lốp béo .hehe
dàn chân đẹp lắm! 5tr8 sao k làm dàn chân x1r (ykr) lên dàn chân 5speed sao k lên luôn cái dĩa trước bạn ! chúc ĐK