Xe được như vậy là khỏe lắm rồi, full 135 đi 2 miễn cưỡng còn không ăn nổi đi 1 ở 1 số trường hợp mà xe bạn vậy là khỏe rồi, đừng làm gì thêm .
Dân chơi mà sợ mưa rơi gì bạn; . Nếu ko thay lò xo đầu mà lên ic luôn thì tiếng róc nó còn to hơn nữa đó Nếu đã lên đc ic thì nên thay luôn lò xo đầu mà đã thay lò xo đầu luôn rồi đó -------> Full 135 luôn
hờ, phiền phức quá! Chắc phải suy nghĩ lại quá, làm như vậy thì bốc nhưng mau xuống máy. Haizzz lăn tăn quá không biết nên chọn bốc hay bền đây? Full 135 là Ic, pô air, bình xăng, lò xo đâu, lò xo nồi rồi còn gì nữa không nhỉ?
vậy bạn hỏi thủ cói ai full 135 mà miển cưởng hok ăn nỏi đi 1 mà bạn có đọc kỉ hok vậy xe nó hok có lên IC xe zin
Con IC BRT Power Max thực sự ngon đấy mấy bác, đã đi thì đi cho tới thay luôn lò xo đầu lò xo nồi là yên tâm mám ga...xe mình Ex 2009 mới thay full dàn lửa gồm IC BRT PW Max, dây tăng áp, mobi sườn, lò xo đầu, lò xo nồi.... đảm bảo 3 số đầu cảm nhận cực kì đã và êm, hết số 2 max speed 80 ráng ngâm đc 90 qua số 3 115 max speed.... nhưng vì kg có sổ trái nên tốc độ số 4 vẫn vậy kg có bức phá, chỉ hơn đc thêm 10km/h nước dãn nghĩa là 130km cứng ga khi tớ đi 2.....tớ làm xe đi học 1 ngày đi khoảng 60km là chuyện thường mà máy vẫn bóc... thik thì sóc gặp EX zin thì bao đâm chấp nó chiếc xe rồi lã lướt theo sau Lưu Ý : nhớ tìm thợ mát tay canh lò xo nhá /SIZE]
mình làm ic po e bình jet thay lx nồi rùi thấy đi 1 bao mạnh mà sao đi 2 quải lắm kìa, chở nặng nặng tý nữa thấy như lên ko nổi lun, dzay là sao hả mọi ng