coi ra bắt đầu nan giải cho xe đi kiểng oy đây! thoy cứ ráng lắng tai lên nghe tiếp. biết đâu có kì tích xảy ra nhỉ! ráng xíu nữa nào
lấy nhớt qua óc xả nhớt, dùng bơm rời bơm lên két làm mát, nhớt đã làm mát về máy chổ que thăm nhớt được ko mấy bạn
Có 1 lần thấy xe post như vầy hình như là có thể lấy nhớt ở chỗ cây đũa ốc đầu và xả nhớt lại vào chỗ nắp nhớt ZIN của xe http://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH2011042611517ytywymu0mm607833.jpeg
Mấy bạn cho mình hỏi làm cái ống màu cam á Ra chợ mua 1 cục trong đồ oto á rồi mở nắp đổ nhớt ra bỏ cục nớ vô là trên đầu của cục có đầu có thể bỏ ống dây vào Mình gắn 1 dây vào lỗ hơi máy đưa ra còn 1 đường đưa vào lọc gió .Đi đc 3 đường vạy mấy bạn cho mình hỏi bỏ như thế có làm mát máy đc chút nào k
Thay dè Ex rồi gắn két nhớt ở trong như hình trên đc ko, mình thấy gắn phía trước nhìn bị phô wa'. Mà xe zin có nên gắn ko? có hại máy móc gì ko?
có vẻ chiếc X1 trong hình chỉ gắn kiễng thôi, còn dè con này đi là dè mio và kiếm két nước cong lõm vào bên trong kiểu này hơi chua, thấy cái cách đi bằng đũa đầu quylat của keyz có vẻ ok đó, nhưng ống ra hơi nhỏ ko biết có ảnh hưởng gì ko vì mình thấy két nước bán ngoài sạp trên biker thường kèm theo dây mà dây nào cũng có kích thước riêng, có thể nhà SX đã tính toán kích thước dây phù hợp cho từng loại két
nếu Vũ nhớ ko lầm thì đường kính cái lỗ bên trog mà két nhớt hay dùng là 6ly.vì cũng ngăm cứu cái dụ két nhớt cho Si này lâu òi nên cũng bít tý tý !!! hehe ;
cũng ngồi nghĩ mỗi khi rảnh mà thấy ko ổn thỏa lắm, chỉ có cách là đục lốc mà Vũ nói là đáp ứng về kĩ thuật nhưng đợi xem có chiêu nào mà ko phải phá zin nhiều như vậy ko hì hì, ah tháng 12 này siclub đi Phan Thiết 2 ngày để đến alo rủ Vũ cafe nge