Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. nhoc_ty

    nhoc_ty Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    115
    ko ai trả lời thắc mắc của e ah
     
    1 person likes this.
  2. Born2Love

    Born2Love Bằng A3

    Tham gia:
    14/2/07
    Bài viết:
    521
    Được thích:
    1,158
    Gửi các bạn hình biểu đồ kết quả Dyno xe Exciter trước và sau khi thay IC Bintang I-Max

    http://imageshack.us/photo/my-images/707/brty.jpg/

    Uploaded with http://imageshack.us

    Mình không phủ nhận rằng tăng tua máy sẽ tăng tốc độ xe, tua máy tỷ lệ thuận với tốc độ, điều đó là hiển nhiên rồi. Mình chỉ nói rằng là nếu muốn tăng tốc tốt thì nên sang số khi đã đạt được vòng tua mà khi đó mã lực đã đạt cực đại vì nếu qua khỏi vòng tua đó thì mã lực lẫn momen sẽ đều đi xuống. 2 giá trị này đi xuống không có nghĩa là tốc độ sẽ giảm xuống mà chỉ là khả năng tăng tốc sẽ chậm lại thôi. Nói ví dụ cho dễ hiểu là: xe bạn có thể đạt được tốc độ từ 0-80 km/h rất là nhanh, khoảng 10s (ví dụ), nhưng không có nghĩa là từ 80-100 km/h sẽ chỉ khoảng 2,5s mà thực tế sẽ lâu hơn rất nhiều (ví dụ khoảng 20s).

    Khi tăng góc đánh lửa sớm hơn đến mức tối ưu thì sẽ tăng đồng thời mã lực và momen kéo, nghĩa là cùng 1 mức tua máy thì bạn sẽ đạt được tốc độ cao hơn đồng thời cũng đạt được tốc độ đó nhanh hơn
     
    #372 Born2Love, 12/10/11
    Sửa lần cuối: 12/10/11
    1 person likes this.
  3. nhoc_ty

    nhoc_ty Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    115
    cám ơn a đã trả lời thắc măc.:).nhìn hình dưới e đoán xe ex mạnh nhất ở vong tua 8600 hay 8700 j đó phải ko a
     
    #373 nhoc_ty, 13/10/11
    Sửa lần cuối: 13/10/11
    1 person likes this.
  4. Asus2005

    Asus2005 Bằng A4

    Tham gia:
    22/6/10
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    354
    Túm lại là, nếu xe zin như cục pin thì đi IC độ (loại // hoặc dòng BRT thường) + full dàn lữa thì xe sẽ cải thiện được tốc độ kéo của từng số, giúp xe khỏe hơn, nhưng về độ bền + nóng máy thì "có chơi có chịu" đúng không ạ?

    Em chuẩn bị mua Ex11 mà lăng tăng vụ này quá,.... 10 người 10 ý luôn
     
    1 person likes this.
  5. jungleman95

    jungleman95 Bằng A4

    Tham gia:
    6/2/11
    Bài viết:
    1,521
    Được thích:
    4,906
    để zin đi các bạn :)) :)) :)) độ xe là pah3i ê chề :))
     
    1 person likes this.
  6. phuc_ktt

    phuc_ktt Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    381
    VẬY NẾU EX ĐẤU IC JUR VÀO THÌ THẾ NÀO VÀ IC JUPITER ĐỜI ĐẦU THẾ NÀO,2 CON NÀY GÓC ĐÁNG LỬa SỚM HAY TRỄ VẬY
    NẾU CÓ ĐỒ THỊ DYNO SẼ RÕ
     
    1 person likes this.
  7. nhoc_ty

    nhoc_ty Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    115
    ko biết thế nào nhưng gắn ic vào ra xe nhẹ,cũng ko thấy nóng máy,b thường,nhưng roc máy hơn là có,nhưng ko đáng kể vì zin của tay côn dọng nồi này kia nghe còn to hơn nhiều,xe e số tự động nha,nhà e có 2 chiếc 1 côn và còn lại nên so sánh đươc.hjhj,nhưng khi kéo ga lên nghe tiếng xè xè to ở trên máy ko biết là tiếng j nữa
     
    #377 nhoc_ty, 13/10/11
    Sửa lần cuối: 13/10/11
    1 person likes this.
  8. changechbp

    changechbp Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/11
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    47
    oh, đang tính làm con IC juR với tăng áp, mobin. mà giờ chắc thôi. để đi tầm 3 năm lên full 135 là vừa...
     
  9. johnny walker

    johnny walker Bằng A4

    Tham gia:
    22/1/11
    Bài viết:
    3,736
    Được thích:
    7,662
    để ý thấy ae lăn tăn vụ ic này ghê ta.....chê cũng nhiều mà khen thì ít.....
    thôi,,,để đó lên 135cc luôn cũng được....đỡ phải đau đầu.....
     
    #379 johnny walker, 14/10/11
    Sửa lần cuối: 14/10/11
    1 person likes this.
  10. Asus2005

    Asus2005 Bằng A4

    Tham gia:
    22/6/10
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    354
    nói chung chắc để zin 100% đi quá hixhix... IC dòng Ex11 chưa có hàng xịn và chuẩn, có tiền cũng không có cái để chơi nữa...
     
    1 person likes this.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...