Chuyên đề lên côn tay cho Sirus

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Mr.Net, 2/5/11.

  1. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    phải nói là rất sáng tạo và đam mê, thấy bạn làm mà mê quá. Mình vẫn chưa hiểu rõ , có phải bạn nói là dùng bộ cắt côn của xipo lắm vào hả.
     
  2. darker

    darker Bằng A1

    Tham gia:
    31/12/09
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    116
    Lượn cho nhanh, ko thì tao cho ăn gạch giờ, tao hỏi để có kinh nghiệm, mày làm sao bit đc anh ko có khả năng hả.
     
  3. kimseenhok

    kimseenhok Tập Lái

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    129
    sorry bạn hix...bộ côn này là sản phẩm của chất xám mình....hjx để mình kiếm cơm:-S
    kết quả sau 3 ngày test xe như sau :
    + Ưu Điểm
    - Côn Nhẹ Hơn Ex
    - Từ 0 - 80 là kéo hết số trong vòng 7s
    - Cứng ga đường = phẳng 100km/h ( xe zin ko chọt )
    - Đạt đc 100km/h sau 20s
    - Đường đông chạy từ từ phải rà côn ko thì tắt máy ( đúng bản chất của côn )
    - Nước đề lực, khỏe
    - Xăng 52km/lít ( Xe mới mua đi đc 3000km thì làm )
    + Khuyết Điểm
    - Bị Hugo tóm phạt 750k ( Tội thay đổi kết cấu )=))
    ...khuyết điểm khác thì chưa tìm thấy ^^
    Nhận chế 2tr/bộ, giá này là rẽ hơn côn malaysia nếu bạn nào đã từng xài côn malaysia thì sẽ so sánh đc
    côn malaysia mang tiếng côn mà cũng như côn tự động ^^
     
    #173 kimseenhok, 11/10/11
    Sửa lần cuối: 11/10/11
  4. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Có lẽ trang 5s hay 123mua sẽ thích hợp với bạn hơn , topic thảo luận ko mang tính thị trường , 2tr mà phải tốn cái lock zin thì chơi côn malay hay hơn , bạn nói côn malay thực chất như tự động , ko đúng rồi , con malay mà khóa nồi ba càng lại cũng giống bạn thôi
     
  5. sirius_ga

    sirius_ga Bằng A4

    Tham gia:
    21/2/09
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    1,134
    nhẹ hơn côn Ex thì là do cái lò xo thôi bạn, mà ex zin thì là nhẹ nhất của côn tay rồi. Mà bạn nói côn của bạn nhẹ hơn nữa thì mình ko biết nó ra sao. Chạy côn mà côn mềm quá cũng ko có cảm giác là côn tay, trời mưa trùm áo mưa chạy ngược gió là cái tay côn nó bị gió ép vô áo mưa ép vô tay côn tự bóp luôn.
     
  6. kimseenhok

    kimseenhok Tập Lái

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    129
    đồng ý là khóa nồi trước thành tạ nhưng theo mình bít thì côn malay khi chạy đường đông, chạy chậm 10 20km/h thì ko cần rà côn cũng ko tắt máy....liệu đây có đúng là bản chất của côn ko ?
    còn chiện 2tr thì mình chỉ muốn ý tưởng mình có giá trị lợi ít cho mình ngoài ra mình cũng muốn chứng minh cho là côn vẫn có thể chế đc chứ ko nhất thiết phải mua, nếu ai có khả năng chế thì mày mò tìm tòi mà chế thôi ! ^^ thân...!
     
  7. kimseenhok

    kimseenhok Tập Lái

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    129
    nói chung là nhẹ hơn ex nhưng cũng ko quá nhẹ nếu bạn ở đồng nai thì alo mình giao lưu cafe chơi cho bạn test xe
     
  8. tunanh

    tunanh Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    1,346
    Được thích:
    2,735
    cái nhẹ thì dễ...xả ốc nồi ra là nhẹ tênh =]]
     
  9. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    vậy chắc đúng bản chất là càng dễ tắt máy càng bất tiện càng phải bóp liên tục thì càng tốt hả bạn :D

    Côn malay xài bỏ luôn nồi 3 càng trước ra (tháo ra luôn) xong tiện cục sắt chêm vào, đi lò xo ZIN, bố nồi ZIN chạy hơi bị ngon luôn ấy :D
     
  10. Ginpee

    Ginpee Bằng A1

    Tham gia:
    26/5/09
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    28
    *** nó cho leo cây *** từ đà nẵng chạy về qui nhơn để lên côn tưởng là ok ai đâu ngờ ko muốn bán côn thì nói một tiếng cho biết *** hẹn 2h chiều lên chờ tới 4h hẹn lại sáng hôm sau 8h thi *** cho chờ tới 11h co bán côn thi nói đéo bán thì cung nói tắt nguồn điện thoại rồi để người khác chờ thì có hay ho gì không ***.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...