[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng cho con hỏi thêm là. kit fi với bxc . vẫn còn đang tranh cãi là bxc bốc hơn vì kit fi nó tiết kiệm hơn. nhưng con nghĩ kit fi chỉnh cho nhiều xăng vào cho bốc hơn vẫn được mà. nếu nói công nghệ fi ko bốc bxc. vậy mấy chiếc moto gp đều xài bình xăng con hết hả chú. thanks
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    V/đ là Fi nếu muốn canh chỉnh thoải mái thì phải thay ECU, lập trình map đánh lửa và phun xăng...
    Khg phải ai cũng làm được + chi phí khá nặng vì các hệ thống Fi thường khác nhau.
    Bxc thì có nhiều sự chọn lựa, và tùy mục đích sd...
    Nói chung Fi có thể hoàn hảo hơn Bxc về mọi mặt nhưng chi phí thiết bị sẽ cao hơn nhiều.
    và thợ thường khg thích Fi vì khg can thiệp được?

    .
     
  3. tan_ex8888

    tan_ex8888 Bằng A2

    Tham gia:
    23/4/11
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    95
    vậy nếu có điều kiện ex 2010 thay bình jet của 2011 vào có hiệu quả hơn bình jet 2010 về mọi mặt không chú hùng
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Khg, vì phải thay hết nguyên bộ:
    - Co xăng. cụm và dây ga, TPS, IC và Bxc.
    Tốt nhất là bình Jet #10 cho Ex 2010, Jet #11 cho Ex 2011.
    Đề, hậu và tiêu thụ xăng đều tốt như nhau.

    .
     
  5. lalaa

    lalaa Bằng A2

    Tham gia:
    24/6/10
    Bài viết:
    279
    Được thích:
    392
    chú hùng cho con hỏi con tính lên bông mai cơ mà có xài dc TPS ko chú ??!
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Muốn sd TPS + BM thì phải chế hộp TPS rời,

    .
     
  7. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Yaz zin mún ngọt tí làm cái bình thành bình jet nhiu a
     
  8. mr$ky

    mr$ky Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    1,647
    ghé qua a.hùng canh xăng gió cho chuẩn nhe a
    @a.Hùng : e đi ex trắng 2k11 bình J.T nè a,^^
     
  9. hidro123

    hidro123 Tập Lái

    Tham gia:
    8/1/08
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    16
    bác nào biết chỉnh galati cho CBR150 ko? giúp em với...
     
  10. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Lúc mới mua xe con có qua chú chỉnh xăng gió,hôm qua đi thay cái lọc gió,rồi châm thêm nước mát,mấy ông nội KTV tháo bugi ra rồi tự ý chọc ngoáy cái vít gió mà con chưa kịp dặn là đừng chỉnh.Đang tính qua chú chỉnh lại nhưng dạo này con hay bận,ko biết cách chú chỉ chỉnh bxc Ex2010 áp dụng cho bxc 2011 đc ko nhỉ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...