chú hùng cho con hỏi thêm là. kit fi với bxc . vẫn còn đang tranh cãi là bxc bốc hơn vì kit fi nó tiết kiệm hơn. nhưng con nghĩ kit fi chỉnh cho nhiều xăng vào cho bốc hơn vẫn được mà. nếu nói công nghệ fi ko bốc bxc. vậy mấy chiếc moto gp đều xài bình xăng con hết hả chú. thanks
V/đ là Fi nếu muốn canh chỉnh thoải mái thì phải thay ECU, lập trình map đánh lửa và phun xăng... Khg phải ai cũng làm được + chi phí khá nặng vì các hệ thống Fi thường khác nhau. Bxc thì có nhiều sự chọn lựa, và tùy mục đích sd... Nói chung Fi có thể hoàn hảo hơn Bxc về mọi mặt nhưng chi phí thiết bị sẽ cao hơn nhiều. và thợ thường khg thích Fi vì khg can thiệp được? .
vậy nếu có điều kiện ex 2010 thay bình jet của 2011 vào có hiệu quả hơn bình jet 2010 về mọi mặt không chú hùng
Khg, vì phải thay hết nguyên bộ: - Co xăng. cụm và dây ga, TPS, IC và Bxc. Tốt nhất là bình Jet #10 cho Ex 2010, Jet #11 cho Ex 2011. Đề, hậu và tiêu thụ xăng đều tốt như nhau. .
Lúc mới mua xe con có qua chú chỉnh xăng gió,hôm qua đi thay cái lọc gió,rồi châm thêm nước mát,mấy ông nội KTV tháo bugi ra rồi tự ý chọc ngoáy cái vít gió mà con chưa kịp dặn là đừng chỉnh.Đang tính qua chú chỉnh lại nhưng dạo này con hay bận,ko biết cách chú chỉ chỉnh bxc Ex2010 áp dụng cho bxc 2011 đc ko nhỉ?