Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. BinRacing64

    BinRacing64 Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/11
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    653
    Castrol Racing tốt hơn còn ko thì Castrol Power là dc rồi ^^ Motul để dành chừng nào bác hốt em mông to thì cho nó uống lợi hơn =] Đi mua xe ai cũng kì kèo giá cả, nhớt cũng fải fù hợp túi tiền thôi
     
  2. net_24h

    net_24h Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,667
    bình dân chơi power là được rồi:D .cho em hỏi nhiêu chai vậy
     
  3. BinRacing64

    BinRacing64 Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/11
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    653
    Castrol Power ~85k Racing ~160k hùi xưa mua có 110k bây giờ lên vãi wá :( Hay xài Shell Advance cũng good lắm.. tuỳ nhu cầu anh em đi nhớt nào hợp thì thay
     
  4. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    exciter đi trong tp thì đi 2 loại này chi cho phí $, đi tour vs đi xa nhìu hãy xài 2 loại này, aNam bên vietlube tư vấn zậyy ah :D
    nhớt giờ đâu cũng lên, từ trog hãng ra ngoài hẻm đầu chợ hay đâu cũng zậyy haiz :(
     
  5. Frank.A

    Frank.A Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/11
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    609
    Xe mình dùng chủ yếu đi học + đi chơi thì loại nhớt nào ngon ta
    Cho xe nhẹ + bóc :))
    Mình định thay Shell Advance Ax5 hok bik hợp lí hok ?
     
  6. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    ^ Thêm mấy chục k chơi luôn Shel VSX đi. Đang dùng ngon lắm.
    Mình thấy xét về chất lượng và giá cả hợp lí thì Shell VSX là hợp với Ex nhất.
     
  7. cuong2

    cuong2 Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    199
    Trong sổ bảo hành không ghi số Km đến kì phải bảo dưỡng mà chỉ ghi số tháng đã sử dụng, theo các bro thì bao nhiêu km thì sẽ bão dưỡng lần 1, lần 2.... bảo dưỡng lớn:-/
     
  8. trbinh014

    trbinh014 Bằng A2

    Tham gia:
    7/5/09
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    42
    Nhân tiện mọi người cho mình hỏi xem

    Ba mình mới gởi vào chiếc exciter để đi làm.xe mua lúc ex côn mới ra đời đầu..hình như là 2008.nhưng chạy chưa tới 5000km. xe ít đi vì Ba mình làm ở nhà.ít đi đâu,Nhưng mình test thì thấy số 3 đang lên chuyển số 4 thì thấy khửng lại giảm xuống và từ từ lên chậm..Ko biết nên khắc phục và bảo dưỡng như thế nào...lâu rồi mới trở lại diễn đàn.mong anh em giúp đỡ và chúc sức khỏe mọi người :)
     
  9. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    wa' hợp lí đi chứ kaka :)) ax6 mà quất :D
    ko cần thiết lắm, vì ra bảo dưỡng thật sự tụi ktv chả làm j cả, trừ khi bạn ra mấy chỗ chuyên về dịch vụ thì nó làm kĩ hơn
    khi nào đi xe cảm thấy xe xuống máy, ga ko ngọt v..vv..hoặc trước khi đi xa thì xách ra kiu nó bảo dưỡng nhỏ (tốn $ thì sẽ kì hơn là xài phiếu :D)
    Đem ra mần cái vệ sinh bảo dưỡng nhỏ đi bạn, chắc xe ít đi nên khí huyết ko thông đó mà :))
     
  10. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Castrol Power có 87k/chai àhh ông :( phí chổ nào ta ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...