Castrol Racing tốt hơn còn ko thì Castrol Power là dc rồi ^^ Motul để dành chừng nào bác hốt em mông to thì cho nó uống lợi hơn =] Đi mua xe ai cũng kì kèo giá cả, nhớt cũng fải fù hợp túi tiền thôi
Castrol Power ~85k Racing ~160k hùi xưa mua có 110k bây giờ lên vãi wá Hay xài Shell Advance cũng good lắm.. tuỳ nhu cầu anh em đi nhớt nào hợp thì thay
exciter đi trong tp thì đi 2 loại này chi cho phí $, đi tour vs đi xa nhìu hãy xài 2 loại này, aNam bên vietlube tư vấn zậyy ah nhớt giờ đâu cũng lên, từ trog hãng ra ngoài hẻm đầu chợ hay đâu cũng zậyy haiz
Xe mình dùng chủ yếu đi học + đi chơi thì loại nhớt nào ngon ta Cho xe nhẹ + bóc ) Mình định thay Shell Advance Ax5 hok bik hợp lí hok ?
^ Thêm mấy chục k chơi luôn Shel VSX đi. Đang dùng ngon lắm. Mình thấy xét về chất lượng và giá cả hợp lí thì Shell VSX là hợp với Ex nhất.
Trong sổ bảo hành không ghi số Km đến kì phải bảo dưỡng mà chỉ ghi số tháng đã sử dụng, theo các bro thì bao nhiêu km thì sẽ bão dưỡng lần 1, lần 2.... bảo dưỡng lớn:-/
Nhân tiện mọi người cho mình hỏi xem Ba mình mới gởi vào chiếc exciter để đi làm.xe mua lúc ex côn mới ra đời đầu..hình như là 2008.nhưng chạy chưa tới 5000km. xe ít đi vì Ba mình làm ở nhà.ít đi đâu,Nhưng mình test thì thấy số 3 đang lên chuyển số 4 thì thấy khửng lại giảm xuống và từ từ lên chậm..Ko biết nên khắc phục và bảo dưỡng như thế nào...lâu rồi mới trở lại diễn đàn.mong anh em giúp đỡ và chúc sức khỏe mọi người
wa' hợp lí đi chứ kaka ) ax6 mà quất ko cần thiết lắm, vì ra bảo dưỡng thật sự tụi ktv chả làm j cả, trừ khi bạn ra mấy chỗ chuyên về dịch vụ thì nó làm kĩ hơn khi nào đi xe cảm thấy xe xuống máy, ga ko ngọt v..vv..hoặc trước khi đi xa thì xách ra kiu nó bảo dưỡng nhỏ (tốn $ thì sẽ kì hơn là xài phiếu ) Đem ra mần cái vệ sinh bảo dưỡng nhỏ đi bạn, chắc xe ít đi nên khí huyết ko thông đó mà )