zin để zin chạy đc rùi bạn mún làm thì làm cho tới chứ, nữa vời làm gì, nhẹ nhàng thì ic bình jet po e loại nhỏ 1909 hay sao á wen rồi, làm bên chú hùng lun, mình đang đi như vậy thấy khá đc
xe zin đi ic zin là đúng rồi ! xe zin +bình xăng zin ===>ic zin ! còn xe zin chỉ gắn cục Ic độ vô ko làm gì hết thì gắn chi cho tốn tiền
dựa vào các kỹ sư thiết kế ra xe YA Exciter để nói àh. chú Hùng là gì? chẳng qua cũng là 1 khách hàng của Ya thôi.khi thiết kế ra xe ngta đã tính toán các thông số và độ bền của xe rồi. vd chẳng han như NSX cho IC hãm tua --> máy hoạt đông 85% công suất --> bền (ko biết phải 85 ko mình chỉ VD thôi nhé) A e ko đồng tình muốn máy hoạt động 100% công suất ---> IC ko hãm tua --> ko bền vậy thôi..........
Các bro có ai dùng IC Shark (thanh đat racing boy bán) cho Ex2011 chưa ? Em nghe người bán nói là dùng được , hổ trợ quạt , báo nhiệt và TPS. Nếu không được thì con Redplug có ổn không ?
đọc các ý kiến thì thấy lên IC hại máy lắm,lên BM thì hao xăng.ai theo chủ nghĩa xe zin thì đừng nên đụng đến.....
Đợi sắp tới nhập máy Dyno về rồi đo thử xem đi IC nó tăng hay giảm công suất rồi sẽ post dyno diagram cho mọi người tham khảo ạ !
ma lam nhu vay co haj may gj o. Khoang nhju la du. Taj thay thang em dj 2010dj k&n brt bong maj. No keu hao xang. Em nghe noj thay ic power gj do thj se dot het xang lun la sao
Thực sự về công suất hay momen xoắn em cũng chẵng quan tâm lắm nhưng IC zin làm giảm sức mạnh xe lại,cũng nhưb ạn trên ví dụ còn 85% xe,thì đương nhiên độ bền cao,còn IC độ + cách chạy xe máu lửa của chủ xe thì đương nhiên xe giam độ bền,nhưng quan trọng nhất là do cách chạy. Em chưa hiểu IC zin là chuẩn nhất vậy chuẩn của anh baotai là jì,là sức mạnh hay độ bền hay độ hao xăng.v.v.... Nếu là em,1 người đam mê và chịu ê chề thì gắn em sẽ chọn gắn IC độ cho Ex,vì 1 xe làm nhẹ nhẹ như mình Jet hay BM hay cam thì cũng rất cần IC độ mở tua. Và anh cho em hỏi là xe anh có gắn IC mở tua ko ^^
Xe mình zin toàn bộ bạn àh, không hề có cái gì độ hết, ngoại trừ cái K&N lọc gió thay cho cái zin của xe ! Ý kiến riêng của mình không có chuyện NSX giới hạn lại công suất thật của xe đâu. Max power tại 8500 rpm là công suất mà NSX đưa ra, nghĩa là xe sẽ đạt được đúng nhiêu đó với Phân phối khí tức cam, cò, bình xăng ...v.v.v. ZIN. Cỏn nếu chỉ tăng rpm bằng cách đi IC thì e là công suất chỉ có giảm chứ không tăng đâu. Và tất nhiên, mình không hề chỉ trích hay lên án hay khuyên các bạn đang gắn IC độ. Các bạn có quyền gắn nếu thấy gắn vào nó làm thỏa mãn cảm giác chạy xe, vui vẻ là chính mà ! Chuẩn của IC zin ở đây chính là góc đánh lữa chuẩn. Và nhất là khả năng đánh lửa theo TPS đã rất phù hợp với mọi điều kiện vận hành của xe. Nếu gắn IC độ vào và vẫn có những sự êm ái ngọt ngào của IC zin thì mình rất hoan nghênh, hơn nữa sự đàn hồi của lò xo xupap được thiết kế để chạy tối đa 8500 rpm mà các bạn đẩy lên cao quá thì lại sẽ ảnh hưởng đến 2 cây xupap nếu quá mám gá. Việc thay lò xo xupap khác có thể khắc phục được điều này nhưng sẽ đánh đổi lại việc độ cứng của loxo xupap độ sẽ khiến cò mau kêu hơn, và nếu nặng hơn là lột cam. Rồi sau đó, 1 cách tự nhiên, anh em lên IC sẽ chạy đua vũ trang lên thêm nhiều thứ khác ;. Và cuối cùng, nếu có người chịu không nổi, thì cũng về zin àh ! :>