Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. byshop192

    byshop192 Bằng A2

    Tham gia:
    1/11/09
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    460
    zin để zin chạy đc rùi bạn
    mún làm thì làm cho tới chứ, nữa vời làm gì, nhẹ nhàng thì ic bình jet po e loại nhỏ 1909 hay sao á wen rồi, làm bên chú hùng lun, mình đang đi như vậy thấy khá đc
     
    1 person likes this.
  2. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    xe zin đi ic zin là đúng rồi ! xe zin +bình xăng zin ===>ic zin ! còn xe zin chỉ gắn cục Ic độ vô ko làm gì hết thì gắn chi cho tốn tiền
     
    1 person likes this.
  3. nkcuong88

    nkcuong88 Bằng A4

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    1,590
    Được thích:
    4,964
    dựa vào các kỹ sư thiết kế ra xe YA Exciter để nói àh. chú Hùng là gì? chẳng qua cũng là 1 khách hàng của Ya thôi.khi thiết kế ra xe ngta đã tính toán các thông số và độ bền của xe rồi.
    vd chẳng han như NSX cho IC hãm tua --> máy hoạt đông 85% công suất --> bền (ko biết phải 85 ko mình chỉ VD thôi nhé)
    A e ko đồng tình muốn máy hoạt động 100% công suất ---> IC ko hãm tua --> ko bền
    vậy thôi..........
     
    1 person likes this.
  4. minhdt

    minhdt Bằng A1

    Tham gia:
    7/6/11
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    69
    Các bro có ai dùng IC Shark (thanh đat racing boy bán) cho Ex2011 chưa ? Em nghe người bán nói là dùng được , hổ trợ quạt , báo nhiệt và TPS.
    Nếu không được thì con Redplug có ổn không ?
     
  5. mr$ky

    mr$ky Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    1,647
    đọc các ý kiến thì thấy lên IC hại máy lắm,lên BM thì hao xăng.ai theo chủ nghĩa xe zin thì đừng nên đụng đến.....;)
     
    1 person likes this.
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Đợi sắp tới nhập máy Dyno về rồi đo thử xem đi IC nó tăng hay giảm công suất rồi sẽ post dyno diagram cho mọi người tham khảo ạ !
     
    1 person likes this.
  7. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    ma lam nhu vay co haj may gj o. Khoang nhju la du. Taj thay thang em dj 2010dj k&n brt bong maj. No keu hao xang. Em nghe noj thay ic power gj do thj se dot het xang lun la sao
     
  8. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Thực sự về công suất hay momen xoắn em cũng chẵng quan tâm lắm nhưng IC zin làm giảm sức mạnh xe lại,cũng nhưb ạn trên ví dụ còn 85% xe,thì đương nhiên độ bền cao,còn IC độ + cách chạy xe máu lửa của chủ xe thì đương nhiên xe giam độ bền,nhưng quan trọng nhất là do cách chạy.

    Em chưa hiểu IC zin là chuẩn nhất vậy chuẩn của anh baotai là jì,là sức mạnh hay độ bền hay độ hao xăng.v.v....

    Nếu là em,1 người đam mê và chịu ê chề thì gắn em sẽ chọn gắn IC độ cho Ex,vì 1 xe làm nhẹ nhẹ như mình Jet hay BM hay cam thì cũng rất cần IC độ mở tua.

    Và anh cho em hỏi là xe anh có gắn IC mở tua ko ^^
     
    1 person likes this.
  9. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Xe mình zin toàn bộ bạn àh, không hề có cái gì độ hết, ngoại trừ cái K&N lọc gió thay cho cái zin của xe !
    Ý kiến riêng của mình không có chuyện NSX giới hạn lại công suất thật của xe đâu. Max power tại 8500 rpm là công suất mà NSX đưa ra, nghĩa là xe sẽ đạt được đúng nhiêu đó với Phân phối khí tức cam, cò, bình xăng ...v.v.v. ZIN. Cỏn nếu chỉ tăng rpm bằng cách đi IC thì e là công suất chỉ có giảm chứ không tăng đâu.
    Và tất nhiên, mình không hề chỉ trích hay lên án hay khuyên các bạn đang gắn IC độ. Các bạn có quyền gắn nếu thấy gắn vào nó làm thỏa mãn cảm giác chạy xe, vui vẻ là chính mà !

    Chuẩn của IC zin ở đây chính là góc đánh lữa chuẩn. Và nhất là khả năng đánh lửa theo TPS đã rất phù hợp với mọi điều kiện vận hành của xe. Nếu gắn IC độ vào và vẫn có những sự êm ái ngọt ngào của IC zin thì mình rất hoan nghênh, hơn nữa sự đàn hồi của lò xo xupap được thiết kế để chạy tối đa 8500 rpm mà các bạn đẩy lên cao quá thì lại sẽ ảnh hưởng đến 2 cây xupap nếu quá mám gá. Việc thay lò xo xupap khác có thể khắc phục được điều này nhưng sẽ đánh đổi lại việc độ cứng của loxo xupap độ sẽ khiến cò mau kêu hơn, và nếu nặng hơn là lột cam. Rồi sau đó, 1 cách tự nhiên, anh em lên IC sẽ chạy đua vũ trang lên thêm nhiều thứ khác ;;). Và cuối cùng, nếu có người chịu không nổi, thì cũng về zin àh ! :>
     
    1 person likes this.
  10. namxoe

    namxoe Bằng A1

    Tham gia:
    26/2/11
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    117
    anh em cho hỏi ex 2k11 zin đi ic song song giờ muốn lên lò xò đầu thì đi loại nào tốt :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...