Bạn mua không mình bán cho nak! Hàng bên CAMPUCHIA đem về! Bạn nói cho sai không? Vì mình đã TEST 15/38 trên đất bằng rồi, độ kéo của bánh xe rất lớn! Hiện mình mới thay 15/40. chạy rất ok! không dư máy nhưng chưa MAX Speed nên chưa thấy được lực kéo. (mới thay tối qua sau khi test ZIN xong) Chỉnh xăng gió ở đâu chỉ mình với! Mình đi Tp HCM hoài mà hôk biết. Trời! Bạn zô hãng mua đi, sên thì xài xên hãng cũng đượ, DID thì tốt hơn, hãng cũng được vì nó cũng là 428, DID cũng là 428 nhưng to hơn 1 chút vì là 428H còn không mình bán cho bạn nhông 15 nak! mình còn cả 20 con! 39/15 Vẫn bị tình trạng lực hãm của bánh xe. Hiện tại mình đi 40/15 và chưa cảm nhận Max Speed, hôm nào mình sẽ test lại. Còn đây là Clip test xe Zin của mình, 38/14 trong Clip tốc độ đạt 100 tại số 3, hết đường, và tại tốc độ trên IC không đánh lửa dẫn đến tình trạng hụp hụp. [YOUTUBE]89MNUvYDxlI[/YOUTUBE]
chú hùng excolor 323B/28 Đào duy Anh, P9, Q.Phú Nhuận hình như còn 1 chỗ bên bình thạnh nữa mà mình ko nhớ
không cần phai tinh toán dữ vậy đâu! chỉ cần BRT va canh lại xăng gió là 140km/h ===== Bổ sung vào lúc 20:00 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:55 ===== không cần tính toán dữ vay dâu! chỉ cần BRT và canh chỉnh xăng gió là 140km/h rồi bạn à
BRT + chỉnh xăng gió ? EX 2011 hay Ex 2010 ? vì đồng hồ Ex 2010 sai số kha khá. ===== Bổ sung vào lúc 19:24 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:09 ===== Cọng dây đen của ic redplug đó gắn vào đâu vậy bạn ? Hay để lòng thòng vậy thôi ?
helppppppppppppppppppppppppppp!!! vân đê này đã nhiều người hỏi nhưng e vân muôn hoi lại , mong các a chị giúp e vs huhu. xe e gp mới đi đc 200km , khi lấy trớn đểvào số 2 số 3 số 4, máy gào kinh khủng, khi di sô5 ở tốc độ 40km/h máy cực êm.nhưg khi lên 50 60 máy nó hú hú hú hú. to lắm, mặc dù đường gió to lắm nhưng vẫn nghe rất rõ. mấy a kia kêu bị nồi côn , vây ra hãng đổi nồn côn ngươi ta có cho ko? hình dạng nồi côn như thế nào ,cho e hình ảnh vs . bệnh bị hú trên phải do nguyên nhân nồi đó ko. giúp e vs??
1) sau khi mình viết bài " bài zin cho tốc độ của exciter 2011 " , cảm ơn các bạn đã đóng góp ý kiến sôi nổi , đây là bài lý thuyết và có cơ sở để đi vào thực tế , nhưng mà với điều kiện làm rất nhiều thứ , cả về máy móc và tỷ số truyền . việc thay nhông đó chỉ làm thay đổi tỷ số truyền thứ cấp( ở cấp độ thứ 3 ) mà thôi , điều quan trọng nhất là tỷ số truyền sơ cấp giữa nhông hú và nhông truyền ( cấp độ 1 ) và tỷ số truyền các số nhất là ở số 3,4,5 ( cấp độ 2 ) , ở đời 2011 này đã thay đổi theo hướng tuy tỷ số truyền nhỏ đi nhưng các răng đã được tăng lên làm đường kính các bánh răng lớn hơn và như vậy chỉ giúp cho lực mômen mạnh hơn nhưng tốc độ tối đa lại bị hạn chế Tỷ số truyền : - sơ cấp : tỷ số giữa số răng của nhông hú nằm bao quanh bố nồi và số răng của nhông truyền trên đầu trục khuỷu . nó nhận lực trực tiếp từ chuyển động tịnh tiến của xy lanh thành chuyển động quay trên trục khuỷu . tỷ số này quan trọng và nó là bước đầu tiên thiết lập nên xe bạn là chiếc sportbike , touring hay cruiser dựa vào lực mômen hay tốc độ - các số : tỷ số giữa số răng của các số 1,2,3,4,5 trên trục sơ cấp với số răng của các số 1' , 2' , 3' , 4' , 5 ' trên trục thứ cấp trong hộp số . tỷ số này quan trọng trong việc nhận lực truyền và tốc độ vòng quay từ tỷ số truyền sơ cấp , nó phân phối lực và tốc độ cho từng số truyền để người lái thay đổi sao cho phù hợp với điều kiện vận hành xe - thứ cấp : tỷ số giữa số răng của nhông lớn ( đĩa xích đằng sau ) với số răng của nhông con phía trước . tỷ số này không quan trọng bằng hai tỷ số truyền trên , nhưng vẫn phải đảm bảo cân bằng về lực và mômen , nó là bước cuối cùng trong cơ cấu giúp chiếc xe chuyển động phù hợp với lực mômen và tốc độ do hai tỷ số truyền trên truyền cho như vậy sau khi mình nghiên cứu kỹ hơn thì có thế nói việc làm tăng tốc độ cho exciter 2011 là rất khó nếu không đụng chạm đến máy móc . đời ex 2011 này nếu nhận xét thì công nhận khỏe hơn 2010 về trước đó nhưng về tốc độ thì thua nhiều . dù đồng hồ ex 2010 về trước đó có sai số nhưng nếu chạy thì 2011 thua nhiều đấy , và có cảm giác rằng đời 2011 đã thiết kế hộp số thiên về một chiếc touring cho lực mômen leo trèo khỏe nhưng lại thiếu đi cảm giác tốc độ của một chiếc sport bike sở dĩ mình viết bài này là để các bạn cùng tham khảo và nghiên cứu . tuy nhiên muốn thay đổi để tăng tốc độ thì bắt buộc phải thay đổi trong máy ở tỷ số truyền sơ cấp và các số , đồng thời cũng bắt buộc phải làm thế nào để tăng số vòng tua máy , còn nếu chỉ thay mỗi nhông và lốp thì không thể nào lên được 145 km/h , đó là con số mơ tưởng 2) Một điều nữa các bạn cần lưu ý khi đi exciter 2011 vào trời mưa chỗ đường trơn , tuyệt đối không được phóng với tốc độ nhanh sau đó đột ngột phanh sau vì đĩa sau rất ăn , lúc đó xe sẽ bị văng đít quay ngang sang bên phải rất nguy hiểm . nếu không kịp sử lý thì có thể bị chiếc xe sẽ quật mình xuống đất Trong trường hợp nếu bị văng đít quay ngang xe trượt trên mặt đường trơn mưa ướt , lúc đó phải bình tĩnh nhả chân phanh đĩa sau sau đó kết hợp đồng thời về số thấp hơn và nhấp phanh tay phía trước đồng thời cũng nhấp phanh chân đĩa sau . tuyệt đối không được phanh chết cả hai phanh vì lúc đó xe đang quay ngang nếu phanh chết sẽ lật xe . chính vì điều này mà các xe phân khối lớn đã tích hợp thêm hệ thống phanh abs để chống bó cứng phanh giúp xe không bị trơn trượt khi đi trên đường trơn mưa ướt
góp ý cho bác phi phi ... lúc bị lắc vẫy duôi ca mở phanh ngay lúc đó là chết dỡ đấy bác lúc này cố gắng lắc mông sao cho xe ổn định rồi từ từ nhả phanh
em xin chào tất cả các bác , em là lính mới. các bác cho em hỏi tí ạ: ex 2k10 với 2k11 côn tay cái nào đi an toàn hơn ạ, em chỉ thích an toàn thôi a, còn mấy cái tốc độ kia em sợ lắm.
bạn đọc tiếp câu sau của ng ta đi nhé ===== Bổ sung vào lúc 23:29 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:25 ===== Bạn đi 140km/h vì mục đích gì vậy? (mình hỏi thật nha k ý gì )