"mình thì bị đá văng dính vô mấy cái lỗ của lá tản nhiệt lun, gỡ ra thì giờ có sẹo lun rùi , ngậm ngùi làm 1 tấm che két 50k về gắn thui, che đc bao nhiu thì che cái tấm che này hoàn toàn ko khít liền với mặt lưới nên vẫn có khe hở, ko làm nóng két nc đâu, duy có 1 điều hơi phiền mà ko bít có phải tại mình gắn ko chặt ko nữa. Là đi tốc độ cao 1 tí hay máy rung thì tấm đó lại kêu leng keng áh " ----cái này chắc ko phải để cho đẹp thoai đâu nhỉ ) hên xui thoai, hên thì ko bị j, xui thì bị, cho nên cứ gắn cho chắc, cũng có hại cho xe đâu mà lo
ai câu màu đỏ hình như ai cũng bị ,ko riêng gì mình bạn đâu .mình mới gắn chạy trên 60km thì cũng kêu leng keng .bạn die_for_rock_vn hình như cũng bị lun nè . mình thấy gắn vô nó có khoảng cách ,đâu có gần sát két nước đâu .chắc ko ảnh hưởng nhiều đến sự chắn gió đâu .thấy che như vậy cũng tốt cho két nước .50k dỡ hơn phải thay 800k )
hehe mình gắn lại ko bị rung, gắn vào dính cứng ngắc lun, giờ tháo ra khó ) chắc cái tấm che của mình lúc mua nó bị méo nên gắn vào dính cứng ngắc ) trog cái rủi có cái may
Lọc gió: 7000 - 10000km thay 1 lần. Giá hãng: 57k (3/2011) Bugi: 25000km thay 1 lần. Giá hãng: 40k (8/2011)
Thật ra Lọc gió nếu có điều kiện thay K&N YA-1306 loại dành cho Ex đi sẽ khác 1 tí, nhưng quan trọng là nó lâu dơ cũng như gió ổn hơn zin. Chỉ tiếc mỗi cái giá hơi chua ! Còn bugi thì cứ zin mà xài CPR8EA-9 trong hãng bán 36k tại Yamaha Đông Nam
Minh cũng đang quan tâm vấn đề có nên gấn miếng che két nước không nữa ? Lúc mình mua miếng che két...anh bán hàng bảo...hok che thì khi rửa xe sịt nước vào làm mốp hết mấy miếng sốp gì đó... Mình nghe vậy thấy mua luôn cái miếng che giống kiểu này cho an toàn,thấy hơi mịt mùn hok bik có sao hok ? Miếng che mình giống này...mình sẽ up hình sao ?