Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. lamchianh

    lamchianh Bằng A2

    Tham gia:
    18/8/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    284
    :( baga 2011 ở đâu bán thế chỉ giúp .... đừng chỉ em vô hãng nha 8-| zô đó chém đứt đầu
     
  2. net_24h

    net_24h Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,667
    ra tân thành kiếm .mình nghĩ chắc sẽ có .nmua loại thường xài .mua mấy cái hàng thái mắc quá
    che két nước ko biết nó cản gió nhiều ko ? tính gắn để bảo vệ két nước .sợ bị đá hay vật gì đó trúng móp két nước thì mệt#:-S

    ===== Bổ sung vào lúc 10:49 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:46 =====


    cũng suy nghĩ y như bác nói .sợ bị đá bi bắn vô móp két nước .
     
  3. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    mình nhìn kỹ cái bánh trước thì thấy khó có cách nào đá bắn lên được. Nghiên cứu cái che két nước, nếu đá bi bắn lên thì cũng hầu như ko tác dụng, vì phần hở của nó cũng khá to, đá nhỏ lọt qua vô tư. Thêm nữa là chưa thấy ai vì không lắp mà bị hỏng két cả :|. Và chắc chắn nó làm giảm hiệu quả làm mát két nước.
     
    #853 die_for_rock_vn, 3/10/11
    Sửa lần cuối: 3/10/11
  4. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    tấm che két nước chỉ hạn chế việc đá bắn vào thôi chứ ko hoàn toàn che phủ dc, vs mình nghĩ két làm mát (= nước làm mát) thì gắn tấm che sao lại làm giảm hiệu quả ta???
     
  5. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Ý bạn đó là gắn che két nc' làm hạn chế gió lùa vào khi chạy => Làm mát két nc' = tự nhiên đó :)
     
  6. xuantruongex

    xuantruongex Bằng A2

    Tham gia:
    22/1/11
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    223
    nghiên cứu j bác ơi? hai xe mua cùng lúc, người gắn người ko gắn che két nước. mới đầu chỉ nghĩ làm đẹp la chính thui, sau vài tháng xe ko gắn bị móp cánh tàn nhiệt két nước thấy mà ghê.:D
     
  7. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    => Tùy điều kiện sử dụng của mọi người nữa bác ơi :) mình thì tháo cách đây lâu rồi ,chạy thấy bình thường ! Sỏi đá làm sao mà văng lên tới két nc' được ,chỉ văng trúng phần mỏ cày + cổ bô là cùng :) mình chạy kỹ thì ko hề văng luôn ! Cuối cùng là tùy điều kiện sử dụng của mỗi người mà có mỗi ý kiến riêng :D ko tranh chấp gì hết
     
  8. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    gắn cũng được ko gắn cũng được đâu có ai cấm nếu thấy đẹp thi gắn còn ko thì thui. có ai pro cho em hỏi sao anh kế bên kêu rodai thì 200km nên thay rồi đến 500 với 1000km thay tiep. anh keu nen di nhot hãng mà đi nhớt hãng nóng máy wa
     
  9. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    cái phần két nước đó là để gió lùa qua làm giảm nhiệt độ nước, chứ nếu không thì che kín lại luôn chứ để hở ra làm gì. Nó cấu tạo = rất nhiều lá tản nhiệt, đáng lẽ ko gọi là két nước mà phải gọi là bộ tản nhiệt cho nước mới đúng. Nếu không có phần này thì nước không thể giảm nhiệt độ được. mình để ý rất nhiều xe ex10, ex9 mình gặp có che đâu mà két vẫn bình thường, có thấy ai phải thay đâu :|
     
  10. mochuothp

    mochuothp Bằng A2

    Tham gia:
    22/5/08
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    227
    mình thì bị đá văng dính vô mấy cái lỗ của lá tản nhiệt lun, gỡ ra thì giờ có sẹo lun rùi :(, ngậm ngùi làm 1 tấm che két 50k về gắn thui, che đc bao nhiu thì che
    cái tấm che này hoàn toàn ko khít liền với mặt lưới nên vẫn có khe hở, ko làm nóng két nc đâu, duy có 1 điều hơi phiền mà ko bít có phải tại mình gắn ko chặt ko nữa. Là đi tốc độ cao 1 tí hay máy rung thì tấm đó lại kêu leng keng áh :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...