Exciter Khắc phục nhược điểm Ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi citynight, 18/9/11.

  1. nhattu

    nhattu Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    807
    Được thích:
    3,015
    mình nói thật chứ đi ex mà chạy chậm chậm bực minh lắm , lau lau làm phát ép côn tý cho sướng keke ,
     
  2. Mr.Net

    Mr.Net Bằng A3

    Tham gia:
    24/3/11
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    267
    Thôi để xe qua 1 bên , NGhe nhạc đi mấy ông quặng :))
    http://www.youtube.com/watch?v=ONPXXTDPFjo&feature=youtu.be&t=5m4s
     
  3. citynight

    citynight Bằng A2

    Tham gia:
    9/9/11
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    188
    anh vào cho ý sờ kiến cái, em nên thêm đồ chơi rì mà ko cần phải bổ móc lung tung,hix.
     
  4. bibi12319

    bibi12319 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    112
    các bạn cho hỏi Ex 2k11 ốc chỉnh xăng gió,vặn vô hết rồi vặn ra bao nhiêu vòng là chuẩn nhất vậy,thân (xe em đi 6000km rồi )
     
  5. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    2 vòng 1/8,thấy bác này hỏi hoài,nếu muốn chắc ăn thì cứ tăng giảm 1/8 vòng mỗi lần đi.cứ 2-3 ngày tháo bugi kiểm tra xem sao.
     
  6. lechanh

    lechanh Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    399
    Được thích:
    281
    côn xe exciter mà kêu nặng thì bó tay !
     
  7. exciter11

    exciter11 Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    115
    Xe các bác kiểu j thế :( xe em kéo cứng ngắc số 1 2 3 lên 20 40 60. Mà đấy là còn tùy từng lúc. Nhiều lúc còn 15 35 50 :((

    ===== Bổ sung vào lúc 20:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:39 =====


    Bạn đi như thế thì mua xe đạp điện hay xe máy điện đi :D 61km chỉ tốn tí tiền điện thôi chứ k tốn 21k tiền xăng đâu ;)) ;))

    ===== Bổ sung vào lúc 20:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:43 =====


    Bác này cũng giống em này :)) Nhiều lúc đi khó chịu kinh khủng nhưng r cũng quen thôi ;))
     
  8. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    Xe mình lúc đầu trong tgian rada đi xăng 95 đổ đầy bình đi cở 60 cây lít nói láo trời đánh chết đi 40 hoặc 45 ko dám nhỉnh hơn , sau 1 thời gian hết roda éo bao h thấy con số 60 cây lit cả mà chỉ còn 55 cây hoặc ít hơn . xe đc 4k cây rầu .
    Đầu đầu nhất là chạy từ 35 đến 45 cở số 3 vs số 4 và số 5 hú quá xá . ko bik các chiếc GP thì nó im ko chứ thấy nó đi mà nghe lại xe m thấy bùn quá . Xe e 1k cây là thay nhớ shell ax5 , xăng 95 kỉ đến vậy mà ko trị đc đành chờ đến 10k cây :(
    Còn pác bulu gì nói keo số 3 lên 100km/h thì e phải nói là tay lái nhất vn thôi . xe e 1 25 ( đâu lòng ) 2 40 3 80 4 100 5 cứ thế mà hết gà :D
     
    #128 Carlos_Rudbich, 16/12/11
    Sửa lần cuối: 16/12/11
  9. THE LIGHT

    THE LIGHT Bằng A1

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    46
    Đọc qua 13 trang, nhìn lại GP củ mình cũng thấy là ex 2011 có những nhược điểm đa số là ai cũng bị:
    1. Cổ xe qua ổ gà kêu "cộp..." một phát, xe mình cũng bị (nhưng chỉ đi qua ổ gà lớn).
    2. Đi các số 1 - 3 đều nghe tiếng hú, hú nhỏ, khi đi tua máy lớn ở số 2 - 3 máy xe sẽ gầm lên có tiếng hú đi kèm, ngược lại đi số lớn 3-4 mà vận tốc xe chưa cao, phải ép côn cũng nghe có tiếng hú nhẹ. Cái này phải đi đúng số đúng vận tốc thì mới bớt hẳn tiếng hú. Còn xe nào mà hú o...o.... (có chiếc hú như Nouvo) lớn quá là bị lỗi nồi, cần phải đi thay nồi khác.
    3. Yên xe mỏng, ngồi ê mông. Cứ ra Nguyễn Chí Thanh - tiệm Phương Nam, bao êm, bao đẹp ngay thôi, nếu chỉ thay da 120k là da sịn, đẹp. Nếu độn thêm mút, làm lại cho dày + thay da sịn thì khoảng 350k. Mình mới làm về rất ưng ý.
    4. Muốn máy thoát hơn, bớt rốc....thì thay cổ pô lớn, móc full cây pô hoặc móc hơi thì khắc phục được 50%. Mình đã từng mang 1 em GP đi móc full, thay cổ pô lớn (âm thanh nghe rất lực, ấm và ko la làng....). Có nhu cầu thì tìm trên 5s - Chỗ anh Thái Ròm chuyên về pô. Sau khi móc full, mình chở thêm 1 ng, chạy lên 100km/h vô tư, ko thầy hiện tượng hụt và thiếu hơi.
    5. Sên xe đúng là mau giãn, giãn quá thì đập vô gấp kêu lạch cạch khi qua ổ gà.
    6. Vần đề rung (cảm nhận rõ nhất là tay lái và chỗ gác chân). Xe GP mình ko bị rung, nhưng xe thằng em chạy từ 40km/h trở lên là cảm nhận đc rung nhẹ, tê tê ở tay và chân. Cái này ko hiểu do cách ro đai hay do chách chăm sóc xe....
    7. Sét và gỉ chỗ nắp bình xăng (Chổ này nếu có thời gian có thể vệ sinh và sơn nhẹ lại chỗ đổ xăng bằng sơn sịt). iêu2 nữa là khi rữa xe nước thường đọng lại chỗ số khung dưới yên xe (nguyên nhân làm sét số khung) nên để ý, lau khô ngay số khung sau khi rữa xe, kỹ hơn thì nên dàn decal luôn khu vực số khung này.
    8. Chỗ cọng cáp kéo khóa bật yên sau thấy rất lỏng lẽo, nên buộc bằng dây gút lại như 1 pro trên đây đã cảnh báo, đồng thời xem có cách nào để khi mởi khóa yên sau, mình cảm thầy có lực bung mạnh hơn. Chứ xe zin chỉ cần đút chìa khóa vào lẫy nhẹ hều, ko nghe yên xe kêu tiếng gì cà, thì đã mở ra được. Đôii khi đã mở đc rồi mà cừ tưởng chưa mở đc.
    Đấy lá mình đút kết lại từ các ý kiến của các pro và từ con xe của mình. Có thời gian rãnh mình cũng sẽ khắc phục dần các nhược điểm trên.
    Thân chào.
     
  10. unalone

    unalone Bằng A2

    Tham gia:
    7/5/11
    Bài viết:
    410
    Được thích:
    1,996
    ai có kinh nghiệm thì vào làm một bài nhược điểm và cách khắc phục nào :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...