mình có nói là chỉ di ic thì sẽ róc máy .có người còn ko tin ===== Bổ sung vào lúc 19:47 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:44 ===== ý kiến thì mình cũng đã có nói .xe zin mà chỉ đi ic thì lên đi ga lớn máy sẽ róc ...nếu ko tin thì bạn cứ mua về đi thử rồi cho ae biết kết quả ra sao .đa số ai xe zin chỉ đi ic thì điều về zin và kêu bán ic
thấy nhìu ae khuyên là lên BM + IC (BRT,RED,LC...),ko cần thay lò xo đầu.còn //,JU R cũng ko cải thiện đc j hơn.full dàn lửa ( NO + dây tăng áp + bugi ) dành cho ae có kinh tế chút,ko thì để zin,lên bugi cũng tạm ổn
Bạn thay IC jì,mà dù là IC jì đi nữa thì đều róc máy,do góc đánh lữa sớm giúp xe tăng tốc nhanh hơn xe zin ở chỗ đó.BRT,Rextor,Redplus....v..v... hay IC song song đều róc,nhưng khi sản xuất người ta tính góc lữa phù hợp,ko wá róc mà giúp tăng tốc nhanh,Ic bên mình nhiều khi mìn ko nói khách cũng ko biết là có róc.Nhất là Ex 2011 Ex 2011 khi bạn đi số 5 mà ép ga ko ép côn thì IC zin phát huy tác dụng là ko rốc máy,nhưng khi số 2,3 ép ga ép côn đua lên thì có tiếng róc nhẹ Ví dụ 2/10 còn khi đi IC độ cụ thể là IC bên mình thì 3/10 hoặc 4/10 tùy người đánh giá và BRT là 7/10 luôn :| Khi muốn xe mạnh thì phải chịu xíu thôi,nhưng trong tầm cho phép ko ảnh hưởng wá là OK,các xe nào bán IC thì toàn là Ex2011 lỡ mua BRT thôi,còn shop nào bán IC BRT bao ko róc cho Ex2011 thì mìnhk o biết tới loại BRT này. Mình nói người VN đa số nghe nói. Bạn hãy thử làm 1 cục rồi cảm nhận hihi,EX mà lên IC thì ko hề sai lầm. (Cho thú đam mê) Nếu bạn rãnh rồi mọi bạn ghé bên mình test thử cục IC cho bạn xem luôn ^^
theo cảm nhận của mình khi chay xe ông anh đi ic jur đấu song song lên nhanh hơn nhẹ máy hơn 1 2 3 4 128km/h qua số 5 hết đương mà có đuong chac len 130 cung dừng lại
mún lên ic thì lên thêm bxc + po e lun mới cảm nhận hết sự khác biệt chứ lên mổi con ic chả dc gì hết còn cái rock máy thì chạy riết rồi...quen thui mình hồi mới lên nghe thấy la dữ dội cũng sợ lên hỏi tùm lum h wen rùi thấy bt
Cái chuyện róc máy thì là cái đặc trưng rồi ko thay đổi được đâu:">. Lên ic thì nước hậu và đề có 1 chút xíu cải thiện hơn ic zin thôi . Mún cải thiệt được hết thì cứ full 135 > 150... bao ò í e luôn )
cho em hỏi ic ju V co hãm tua không vậy mấy anh. nếu ko hãm tua thì chỉ thay ic hay là phai đi song song và cần lam gì khác nữa ko
1 vấn đề đặt ra. Theo thông số Yamaha đưa ra là Exciter 2010 đạt công suất cực đại 11,49 PS @ 8500 rpm và Exciter 2011 là 12,5 PS @ 8500 rpm. Các loại IC độ trên thị trường đều cho phép vòng tua cực đại đạt cao hơn con số 8500 rpm nhiều. Vậy câu hỏi là khi xe chạy qua cái ngưỡng 8500 rpm đó thì công suất cực đại và momen xoắn cực đại của xe tăng hay giảm ? Và tác động của nó về lâu dài đối với xe ? Mình và chú Hùng Excolor thì cho rằng nó giảm chứ không tăng, và đều nhất trí xe zin đi IC zin là chuẩn nhất. Còn các bạn thì sao ? ( không hề có ý chứng tỏ, hay chê bai hoặc gì gì gì đó, chỉ muốn đưa ra ý kiến này cho anh em thảo luận, và nhất là những người mới vừa chơi có cái nhìn đúng hơn về việc gắn IC, cũng như lựa chọn gắn hay không gắn )