Đi EX lành hơn các bạn à,nếu như các bạn lựa chọn 1 chiếc xe vừa để đi làm vừa kua gái thì nên chọn EX,trước mình có đi con RGV mình biết rùi,còn mới thì không sao nhưng sau khi em nó bắt đầu ọ ẹ là rất tốn Khuyến cáo bác nào nếu đi đường dốc nhiều thì không nên đi 15/38 nhé Đã test thử theo công thức nhông của chủ 2 píc Kết quả là Nhông 15/38 khủng hơn 15/39 trên đường bằng,tải nhẹ thế nhưng đường dốc mà kẹp thêm em út thì máy dóc hơn là 15/39 Còn IC thì chưa thử vì xe mới đang bảo hành chưa dám bung đầu ra thay lò xo vì như vậy sẽ không được bảo hành ( Mấy chú thợ làm trong Hãng kêu vậy) Nếu bạn nào muốn trèo dốc khỏe thì đi nhông 14/39 nhé , đảm bảo độ lỳ đòn khi lên dốc
Biết khi nao mới có IC rextor hoặc brt phù hợp Ex 2011. Thấy mọi người bảo brt hien giờ không đúng với máy nên chạy rất chán Trungvic shop rao cái IC rexor va IC BRT nói rang tương thích Ex 2011.
Mình cũng xài BRT TR cho ex 2k11 nhưng kết quả róc máy nhìu lắm, làm xót xe lắm nên bán lổ sau 3 ngày xài,IC nó ko tương thích góc đánh lửa,sau đó đi IC song song thấy ổn hơn , xài dc 5 tháng vẫn tốt mà ko róc máy,đôi dòng góp ý kiến.
Nghe tính toán của bạn rất chi là hợp lý. Nhưng yếu tố quan trọng là đã có ai làm và đi đc tốc độ như thế chưa! điều đó mới quan trọng
xe zin nên ko dám đi ic gì hết .sợ ko đúng với máy thì mệt nữa .thấy ai đi ic cũng phải làm sơ sơ ... xe zin có nhiêu chạy nhiêu ko dám đòi hỏi nhiều
nếu mấy bạn sợ rextor hay BRT ko tương thích ex 2011 thì có redplug 2011 màu đen jong ic zin ak.loại có cộng dây ra jong BRT ak>>> cái đó sản xuất riêng cho ex 2011. mà lưu ý là redplug màu đen có 2 loại. loại 1 ko có cộng dây ra.>>>>>2010 trở về trước. loại 1 có cộng dây ra như BRT>>>>>2011 mượn link của 1 sạp trên biker.http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=245249
mua nhông dĩa 15/39 cho ex 2011 ở đâu và loại nào gắn mà khỏi chế lại ạ.đã mua nhông 15 ex 10 và gắn không được.hic