trên dưới 25 thì tương đối hao, xe này mà zin là khoảng 40-45km/l nhưng hiếm lắm, khoảng 35km/l là ok rồi, hao xăng quá thì đi canh lại bình xăng con đi, nghe nói thay bình nova chạy ít hao hơn, xe bạn đã khóa nồi chưa?
khóa nồi hả bạn, mình ko rành lắm, muốn xem thì xem chỗ nào.Thay bình nova à. Mình còn 1 bình xăng con mà ko nhớ của hãng nào nữa >"<. ko nhớ là yamaha hay honda nữa. @@. sợ thay vào hư máy, bình đó chạy 40 cây/lít, giờ nó tốn quá, phải căn lại
hehe xe còn keng lắm a lai cây pô mà cây này nhìn cũng dc + cặp mâm Ya nửa ........máy móc vậy e nghĩ a nên đem qua BX miền Đông canh lại ! xe còn chạy bình thường chắc làm ko mắc đâu có lẽ ko có vấn đề gì lớn
nổ máy, vào số 1, thả côn ra, nếu không tắt máy là chưa khóa nồi, nếu tắt máy là khóa nồi rồi. Vì xe này zin là côn bán tự động, thân !
Xe k còn zin j hết mà mua j tới 10t5 lận bạn.10t5 ít ra cũng dc giàn áo zin,tem zin,bô zin chứ......nếu quăng thì thôi còn đúng thì quá mắc.... Xe đi bô tăng hao là phải rồi....kiếm bô zin đi nếu k có thì chế bô xipo vào cho đỡ hao xăng....25km là quá hao rồi...xe zin đi nhẹ máy lắm..ít ra cũng hơn 40 cây...
xe mình ko tắt máy bạn ơi, vậy là chưa khóa nồi hả. vậy giờ làm gì hả bạn. phải đi khóa nồi sao. ===== Bổ sung vào lúc 17:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:28 ===== xe còn bt, giờ chỉ hơi tốn xăng thôi bạn. BX Miền Đông chỗ nào hả bạn. Căn lại kim xăng thôi. giá cả chắc cũng nhẹ đúng không? ===== Bổ sung vào lúc 17:34 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:31 ===== pô này chạy cũng khá, nghe tiếng êm và giòn.cũng ảnh hưởng xăng lắm hả bạn. vậy kiếm pô xipo à. mà cây pô này chạy nghe êm lắm, bạn bè bảo khoái nhất cái pô xe nổ.10.5 đúng là hơi mắc nhưng được cái xe chạy vẫn khá, bị khoản hao xăng thôi,
đối với xe 2 thì .....pô ảnh hưởng lớn đến tốc độ và độ uống xăng ............nói chung ss hiện nay cứ làm đúng zin là ngon nhất