rp7 nó ăn mòn với cả dầu nó bay hơi luôn. WD-40 giá 80k. hàng made in usa. Quên mất, RP7 cũng ko có tác dụng chống gỉ như WD-40 nhé, RP7 chỉ dùng để tẩy gỉ thôi.
Bác làm cả ASB luôn â2h,e thì chỉ làm chén cổ thôi,ko làm ASB,vì thằng bạn chạy Ex2010 làm xong bị trầy ty xì nhớt luôn,ra tiệm a Thái Nơ Trang Long gặp vài ae biker cũng nói thế.Mình cũng bán tin bán nghi,nhưng hôm đi làm chén cổ ko làm ASB thì mình hơi bất ngờ cái là lính lác bên chú Sơn hơi khó chịu,mồi chài dụ dỗ mình ghê quá,chú Sơn thì ra giải thích cho mình nghe về ASB với vẻ mặt dễ chịu,vui vẻ,còn từ vợ cho đến những anh thợ thì cứ kêu " sao ko làm luôn đi,phuộc nhún mạnh bị thốn vậy ko làm thì mai mốt cũng ra làm à".Mình nghĩ cái phuộc Ya nếu đi tránh ổ gà thì cũng ko đến nỗi tệ,nhún mạnh chẳng thấy thốn gì nên ko làm.Vấn đề này nếu chú Sơn đọc đc thì mong chú nhắc nhở mấy anh thợ nếu có tư vấn cho khách thì vui vẻ 1 tí,mặt mày cau có đâm ra khách cũng khó chịu...
Hôm nay vừa mới bảo dưỡng lần đầu tiên cho ex11 ở 38 TQD, đợi thì cực lâu, thay nhớt thì nhanh. Qua phòng kế bên mua nhớt Yamalube 0,8L = 75k đưa cho mấy cha KTV thì bi kêu đổi qua loại 1L = 89k ( bù 14k). Điều thắc mắc là: 1. Giá nhớt hãng như thế là bình thường hay đắt hay bị chém vậy? 2. Ko thay lọc nhớt vẩn đổ 1L ? và từ giờ trở đi xe tui chỉ đổ 1L chứ ko đổ 0,8L đúng k? 3. Lầu sau bảo dưỡng tui đem nhớt hãng khác xịn hơn tới được ko? ( sợ tụi nó giận vì ko bán được nhớt quá) 4. Bảo dưỡng ở Yamaha town có khác gì ở các đại lí của Yamaha ( tui nghĩ là chắc ít đợi hơn) 5. Đang ngồi đợi thì có chú chạy No4 vào kêu: sao xe chạy kì quá. Tui + KTV nhìn vào thắng đĩa trước thì ốc heo trên mất tiu rồi còn đâu, ốc dưới thì may có cái pát inox bọc lại nếu ko thì tiu con heo rồi ( pat inox thấy bán trên 5s, hiệu quả thiệt nhưng xấu ). Hỏi KTV có ốc lục giác trong 10li 3phân đầu dù+nút bịt inox bảo vệ heo thì ko có (trước đó tui có đi tân thành mà hỏi k có), có bít chỗ bán thì chỉ tui nha
vậy là mỗi khi đi mưa hay sên dơ thì chỉ cần lấy dầu hỏa ( dầu hôi) tẩy rửa cho sạch rồi xịt WD 40 vô là ok phải ko .em sẽ làm như cách này .WD 40 có chất bôi trơn như nhớt ko .xịt vô sên thì sên có mau khô ko? hay là giống như mình xịt nhớt vô sên
mình thì làm tất cả lun vì ít có thời gian rãnh để đi làm xe lắm, mà mình thấy cũng nên làm lun chứ cổ thì nặng đi ổ gà thi` nghe cụp cụp khó chụi lắm thà xe cũ ko sao chứ xe mới vậy thì bực mình vô cùng hihih.
hạn chế tháo sên nha bạn thắng hoài ko ăn thì thay ) nói chứ đi cảm giác bít ah, bố mòn tí là thắng thấy khác liền Nhớt hãng: dỏm + mắc --> chia tay sớm bớt xót xe Ex2010 nhớt đổ 0.8l; ex2011 nhớt đổ 0.9l Thay nhớt khác đem tới hãng chi cho nó chém $ công zậyy :| ra ngoài rửa xe r thay có 3k Yam town làm kĩ hơn đại lí nhưng cũng sơ sài
mình viết rất kỹ ở bài post trên rồi đấy. bạn có thể xịt wd-40 vào bản lề cửa hay ổ khóa để kiểm tra độ trơn.
Dạ thanks a cho e hỏi cái nữa sẵn e cho nó lên trang đầu lun. Cho e hỏi xe exiter ngồi sỏng chạy đc nhiu,mọp chạy đc nhiu,xòe thì chạy đc nhiu e đang quan tâm mấy a đừng la e má e đánh e đó.Wen nữa đi 2 chạy đc nhiu hết ga nha mấy huynh hjhjhhj
lại tiếp tục nói về maxspeed .nhiều topic đã đề cập tới và đang gây tranh cãi giữa 2k10 và 2k11 .chưa biết bên nào win .bây giờ bạn lại hỏi về maxspeed sẽ gây tranh cãi nữa .sao ko tim trong mấy topic kia mà so sanh maxspeed của 2k11 .có ngừoi đã test rồi mà