côn tay 2011 mà còn nặng thì không biết xe nào mới nhẹ đây bạn.cái đó là nhẹ nhất rồi.hay là xe bạn có vấn đề ?? mình thấy mấy chiếc po chọt nó nặng gấp mấy lần như v đó.mới bóp vô thôi thấy nhẹ hều mình hết hồn =]]
có cách này nè pro : bữa nào canh con sh nào đó vắng chủ rồi lại gỡ cái yên bõ chạy .kiếm chỗ ngồi lột lấy mút xong zia` thay vô con ex của pro là êm liền
Thật ra mà nói, vì nhông hú của Exciter 2011 là nhông xéo, nên yên tâm là nó sẽ rất rất là lâu mới hú như mấy chiếc Exciter đời trước. Nhưng bù lại tiếng dọng nghe to hơn, y chang như Raider 150 vậy (khác với FX xài nhông xéo cho cả nhông nồi lẫn nhông cân bằng động cơ, nhưng mà là kháp 2 nhông lại xài lò xo hồi vị nên chạy không hú không dọng, nhưng 10 năm rồi nó cũng hú )). Theo baotai thì cứ chạy đi, chừng 10.000 km là tiếng dọng đó sẽ hết hoặc rất nhỏ thôi Điểm tích cực của nhông hú xéo là chạy rất rất là êm và sẽ không bị hú
em thấy phuộc ngon mà , khi nào lắm kêu tiếng nhẹ nhẹ thôi , còn da thì hơi cứng , em thay da air vào đi củng êm , đừng đi lâu wa là dc , hi
Nó hú Ooooo ở Km 1300 đây bác ah?:-/:-/ Và êm là êm thế nào? Có thể so với mấy con wave không?:-/ Nếu so với con wave rsx 110 thì nó không êm bằng đâu nhé
bạn thử chạy con Wave RSX sau 10.000km và con Ex sau 10.000km thì sẽ so sánh lại liền àh ! >< 2 con chạy cùng 1 tốc độ khoảng 60 km/h trở lên, sẽ thấy tay lái của RSX rất là rung, còn Ex đương nhiên là không rung. Êm là êm như vậy, nghĩa là các khớp nối nó ăn khớp rất đều chứ không phải tiếng động nó êm. Mà nói gì thì nói, sau 10.000km sẽ khác àh, bạn cứ thử kiên nhẫn xem sao ? Còn không kiên nhẫn được thì bạn cứ cho là mình nói sai sẽ ok mà :-*
2k11 thì chắc chưa có phụ tùng đâu!!bộ nồi 2k11 xài nhông xéo nên đời trước ko lắp vào dc!! Đừng đi nhớt hãng!! nhớt hãng vừa đổ vô là máy nó dọng cành cành... lun ah. Mình cũng thử nhiu loại nhớt roài!! từ Hãng-->Mobi 1 thì thấy Castrol là máy đi êm vừa túi tiền. Mình thường xài Castrol Power 1 cho nó rẻ, Còn cổ pô thì mở cho tốn tiền thôi,xe zin mở ra cung có làm dc ji đâu