=> ) Nhớt hãng gớm thấy mòhh ,chạy 700km số 4 kéo 40 50km/h là ì máy rồi ! =)) Sao bạn ko nói vô mặt nó là ,nhớt hãng hay vậy thì đâu phải bán trong hãng thui ai cũng giành quyền đại lý nhớt nó rồi ! Trong khi đó phụ tùng hãng tăng giá => kéo theo nhớt hãng cũng tăng giá nhớ ko lầm thì 8xk/1l = với chai Sell AX5 rồi => thêm 20k nữa thì quất chai Shell VSX 1l luôn
đối với EX thì đi Shell sẽ có cảm giác êm máy hơn Dùng Castrol cũng tốt, nhưng nó mang cảm giác ảo lắm. thời gian đầu thì rất êm, nhưng khoảng đâu 6-7 trăm cây số thì nó bắt đầu kêu rồi AX5- mà quất đi pro
tình hình mình mới làm chén cổ bên hồng phát về, cổ rất nhẹ nhưng có nhiều anh em bàn tán là xe exciter cổ phải nặng đi mới đằm xe được theo anh em thì cổ nhẹ hay cổ nặng là tốt xe em RC đời 2011
cổ nhẹ rớt ổ gà có tưng lắm ko nhỉ mình thì theo xu hướng đầm nên cứ zin mà đi, nghĩ đầm nó ổn định xe hơn chứ nhỉ :-?
cổ nhẹ thì rớt ổ gà ko còn nghe cụp cụp nữa nhưng cảm giác chạy thì nó hơi bay bỗng hihi ko bit sao nữa, em gà nên ko bít sao nữa tai nghe mấy anh đi trước tư vấn la đi làm chén cổ va asb nên cứ thế mà lam hihi
Cho mình hỏi nếu vệ sinh sên bằng dầu hỏa thì phải tháo sợi sên ra ngâm vào à? Tầm bao nhiêu dầu thì vừa vậy?
Nhẹ quá cũng không được mà nặng quá cũng ko được. Nếu nhẹ quá đi sẽ có cảm giác hơi phiêu 1 tý, chạy ở tốc độ cảm ko cảm thấy tự tin lắm Nếu nặng quá đi sẽ cảm giác bị sượng tay lái, việc điều khiển sẽ không cảm thấy dễ dàng. Khi chạy xe bạn cùng một lúc khắc phục được 2 tình huống trên khi đó cổ xe của bạn tốt (đối với bạn và xe bạn)