xe số máy 110 dùng ic bình của tay ga môbin sườn xe hơi: đang dùng 2 loại bugi C7 NGK zin theo xe với U22 denso hàng phụ tùng trong hãng ko chỉnh lại bxc khi test 2 bugi C7 NGK lên màu chân sứ đỏ gạch, ga nhỏ êm ga lớn có độ mượt U22 chạy 1 thời gian vài chục km chân sứ lên màu trắng ga nhỏ bốc nhẹ máy, ga lớn khan đuối theo như tài liệu thì C7 NGK với U22 Denso là tương đương chỉ số nhiệt, chỉ còn có cái đầu điện cực là khác nhau
e đang đau đầu xe này, số là em đi con magma của daelim 125, nhìn trong list xe thì thấy chỉ có citi daelim, mà em đang cần thay gấp vì đi xa, ai giúp em mã số em này nhe em cần loại noài nóng lạnh ko quan tâm miễn là tiết kiệm xăng là được( con bugi em đang xài hình như không đúng số hiệu hay sao mà gắn vo hao xăng kinh)
bác này nói dc cái chính xác nè.gắn dh báo tua dzô bão đãm thấy khác biệt liền,cái rõ thứ 2 là gắn ic buri mobin bậy bạ dzô báo tua nhãy vui lắm,ai mún thữ thì wa đây cho mưọn cục ic gắn dzô nhìn mắc cưòi lắm
platium và iridium khác biệt thấy rõ khi chạy không mà giá chênh lệch gấp đôi vậy ạ( ví dụ so về độ bốc, hao xăng...)
Rất cám ơn bạn về kiến thức và sự nhiệt tình chia sẻ. Nếu diễn đàn có thêm 10 ng giống bạn thì hay biết mấy... Mình thì quá "gà" nên chỉ lót dép ngồi mà thôi.... Hic hic... giờ chạy qua đọc topic mobin sườn để bảo dưỡng lại con RSX yêu dấu của mình đây ^^.
Mình vừa mua 1 irinium cpr7eaix-9 cho EX 2011 nhưng bugi zin là cpr8ea-9. Khong bit gắn vào chạy có tôtt o?