còn những nhược điểm của máy sao hông ai nói hết.bị hú ở các số.số 2 đi 20 số 3 di 30 là nghe hú ooooo. có cách nào khắc phục không? với lại bị giộng nồi giữ quá liệu mở cồ pô có tôt2 không? sao thấy nhiều người mở cổ pô rồi lại về zin.bác nào làm rồi cho em biết với
xe mình ko hú lắm, kêu nhỏ lắm, bạn chọn phải cái xe hơi đen rồi... còn nghe mọi người kêu mở cổ pô or thay ống bô 7 khúc 9 khúc rì đấy thì máy thoáng hơn, chạy tít hơn, nhưng cái đấy xe zin lắp có đc ko các bác... e ko rõ lắm.... có cải thiện nhiều ko... thấy số 1 2 kéo ko vọt cho lắm, nó cừ ì ì.... lên số 3 thì xe chạy đc 1 đoạn kéo ga mới thấy nó vọt đi rõ rệt,. ===== Bổ sung vào lúc 17:18 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:15 ===== mình chỉnh cái độ rơ rồi, cái tay côn có 2 chỗ điều chỉnh, chỗ đầu xe là để điều chỉnh độ rơ, nhưng chỉ là chỉnh độ rơ thôi mà, chỉnh khoảng rơ đấy lớn hơn hay nhỏ hơn thôi. chỗ lốc máy có 2 con ốc cuối cái dây côn, chưa đến chỗ lò xo đâu, ở đấy có 2 con ốc, vặn cái đấy cũng chỉnh đc độ nhẹ, nhưng mà ảo lắm....:-O
cây pô 2k11 nge ko bằng 2k10 .2k10 khi chạy máy êm ru chỉ nghe mổi tiếng sên .2k11 thì cây pô nghe rát quá .máy hình như ko êm = 2k10 thì phải .chắc xe mới nó vậy .ko biết sau này nó có êm như 2k10 ko
ah, kim đồng hồ xe e lúc chạy ổn định nó cứ rung rung, nhìn như sắp rơi, xe mới đấy, nhưng thôi, tại nó ko liên quan rì, chỉ sợ đi 1 thời gian dài, nhìn đồng hồ thấy kim nằm 1 góc
9 xác .ko những kim đồng hồ mà mấy cái số cong tơ met cũng rung rung .nhìn nó muốn rớt ra ngoài .ex 2k11 là vậy à .mới mua xe nhìn mấy cái số công tơ met giựt mình .tưỡng mua nhầm hàng lỡm
Xe mình cũng giống bạn, máy thì dọng cành cành, chạy thì hú Ooooo, Chẳng hiểu một sản phẩm không ổn định như vậy mà bán với giá cắt cổ:-/ Hy vọng mấy anh công nhân lắp ráp biểu tình xong ko chơi xấu Tỉ lệ xe bị như trên là cũng khá nhiều đấy, nó thật sự gây khó chịu cho người sử dụng. Chưa bao h chay xe mới mà có cảm giác khó chịu như con này:-S Không liên quan nhưng cái nhỏ nhặt nhất cũng không làm tốt thì rõ chán=((