xe e không có FI a , tại đợt vừa e để gần nữa tháng k đi nên lúc lấy ra đi lại k đề được ,đạp mới nổ , e đem ra sạc bình , đi được mấy ngày nay thì tối qua và sáng nay lại có hiện tượng k đề được ạ , e phải đề mấy lần mới nổ máy
Đề máy vẫn nổ được như vậy thì ko phải bình yếu. Em nên ra trạm bảo hành gần nhất cho họ kiểm tra lại bình điện và có lẽ em nên vệ sinh bình xăng con, kiểm tra bugi lại. Xe để lâu xăng bay hơi hay gây nghẹt các mạch xăng nhỏ bên trong bình xăng con.
Rất rõ ràng và chi tiết, cảm ơn anh Hùng rất nhiều. Mấy cái này nhiều khi muốn tìm hiểu cũng không biết kiếm đâu ra :-bd.
Anh Hùng cho em hỏi Xe em là Vic 2k6 , chạy cũng khoãng 23k km Đó giờ em chưa thay dây curoa lần nào Xe em mới đi làm bộ nồi độ trước sau của Spacy , nhưng sao khi lên ga nó ko lướt liền mà giựt giựt cái đầu lên khoãng tốc độ 10 15km/h nớ mới bình thường có phải là dô dây curoa quá giãn còn nồi quá bắt phải ko a ?
hôm nay e để ý thì đúng là để xe từ tối tới sáng là không đề được , chạy 1 lúc lại đề được, thỉnh thoảng cũng k đề được . mà xe e hao xăng quá 35km/l có cách nào làm bớt hao xăng lại không a ?
Cần giúp đỡ Bị các lỗi trên Joyride FI 2011 ( chạy đc 1k5 km rồi) như sau : 1..........Khi xe dừng hẳn, rồ ga lên 1 tí là cái đầu xe nó bị giật (Đem ra bảo hành nv kêu là xe còn mới nên thế...)- ko bít phải thế ko 2.........Chạy vận tốc khoảng từ hơn 50 km/h trở lên (giữ nguyên tay ga), xe bị hụt xăng, hụt tay ga, máy nó bị hụt gụt sao ấy )-Lên bảo hành kêu fi nó thế...hic - Câu trả lời bó tay 3.........Thắng đĩa trước cực kỳ kêu khi đi mưa =============================================================== Mong anh http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=129620 và mọi người hướng dẫn cách khăc phục.....Thamkssssss Lỗi thứ 3 chắc là lấy nồi ra mài lại hay mua cai khac thì phải
Nếu để qua đêm ko đề được, chạy 1 lúc đề được là bình điện của em tới date rồi, phải thay cái mới thôi. Trong thành phố xe chạy 35km/1l là bình thường em ơi! Xe bạn bị giật giật khi mới lắn bánh là do bố nồi tiếp xúc ko tốt, hiện tượng nay đang có ở nhiều ở các dòng xe của SYM và kể cả PCX của Honda cũng đang bị, thường thì tháo ra vệ sinh mặt bố rồi ráp vô là hết, nhưng vài bữa sẽ bị lại. Muốn khắc phục giờ chỉ còn cách dán bố nồi lại thôi. Nhiều xe còn mới thì khoan chuông nồi vẫn có thể hết. Hiện tượng xe chạy giật giật khi cầm ga ở tốc độ đó thì phải xem lại bugi xem coi có bị thiếu xăng hay ko? Có 1 vài trường hợp bị lỗi ECU gây nên hiện tượng trên. Phải cắm Scaner vào để xem kết quả. Bố đĩa dòng xe này hơi bị cứng nên hay cạ đĩa dù trời mưa hay ko mưa cũng vậy. Tháo ra chà mặt bố thì cũng hết nhưng ko được lâu sẽ bị lại. Có loại bố hàng thay thế mềm hơn sẽ ko bị nữa.