Dán bố khoan chuông luôn công là 200k. Xe Enjoy thì đúng là có lỗi mặt bố, muốn hết thì em phải tự thay bộ bố mới vô thôi em. Cái này tốn khoảng 80k.
đã làm xe ở chỗ a xong được vài ngày nay mới có thời gian lên RP...xe đang chạy ngon...cảm ơn a...tiếc là hôm đó ko gặp a làm ly cafe
A.Hùng cho e hỏi xe em hum bữa e thay bố nồi, chuông,bi...toàn bộ phần nồi dây coroa lun nhưng sao xe e lúc lên ga máy bị lì thấy rõ lun phải nhích ga lên 1 chút thì tạm ổn.mà e thay hết đồ mới lun...thay xong thấy thất vọng và nản quá a.a có cách nào khắc phục dc không a.thanks a
Vote 1 phiếu cho Care 484M Nơ trang long Bữa trước đem xe sang làm mấy cái linh tinh. Cảm nhận về kỹ thuật của mấy ae thợ ở đây chuyên nghiệp lắm. Phụ tùng đầy đủ, tác phong chuyên nghiệp. Và có vẻ nhiệt tình + cho ae bikervietnam ( Còn vài thứ nữa, như đèn hậu ko sáng khi bóp thắng, đèn demi nó sáng luôn cái đèn lái chứ ko sáng cái đèn phía trên như bt... ) Hôm nào e rãnh chạy sang làm phiền mấy a tiếp ( Dù hơi xa_hehe)
Anh Hùng làm ơn cho em hỏi về bi nồi xíu. Bộ bi nồi zin 6 cái là sẽ có 3 bi nặng 3 bi nhẹ hay tất cả đều như nhau vậy anh (vì em hay thấy anh ghi 3 bi nặng nhẹ xen kẽ). Và tại sao bi nồi lại bị mòn trong khi nó chỉ quay vòng chứ không bị ma sát. Nếu muốn xe đầm khi chạy nhanh và không cần bốc ở ga đầu thì nên xếp bi thế nặng nhẹ và chiều của bi (1 đầu bọc, 1 đầu hở) thế nào vậy anh. Cảm ơn anh nhiều.
Bộ nồi zin là tất cả 6 viên đều có trọng lượng như nhau cả. Ta canh xen kẽ bi nặng vào để xe chạy êm hơn ở tốc độ thấp. Bi nồi tất nhiên xe bị mòn theo thời gian vì nó đóng vai trò ép mâm dẫn động để thay đổi tỉ số truyền do sự thay đổi vị trí của dây curoa trên mặt mâm dẫn động. Nếu xe hơi bị rống máy ở tốc độ khoảng 30km/h thì ta xen kẽ 3 viên bi khoảng 13g vào. Chiều của viên bi được sắp xếp theo hướng đầu bọc viên bị nằm ngược với hướng quay của mâm truyền động tức là nếu ngữa cái mâm bỏ bi vào đầu bịt nhựa sẽ nằm phía bên phải.
a ơi cho e hỏi , xe của e là elizabeth không FI nhưng sao dạo này đi bình nó yếu lắm , e mới sạc lại mà có lúc đi k đề được , đề 1 lúc mới được ? Vậy là bị sao vậy a ? mà chân chống xe em hơi nghiêng quá , làm sao cho bớt nghiêng vậy a ?
Tất nhiên là xe nào do SYM phân phối tại VN đều được bảo hành tại các đại lý. Đề 1 lúc mới nổ là do xe ko nổ chứ ko hẳn là do bình yếu. Em có thực hiện đúng khuyến cáo của nhà sản xuất là đợi đèn FI tắt khi mở khóa mới bấm đề ko? Chân chống xe tay ga thường làm hơi nghiêng so với xe số để tránh đổ xe.