Khắc phục độ vọt cho Exciter ???????????????? Tình hình các nguyên nhân em nêu trước đây đã được anh em góp ý rất cụ thể và tích cực, lần này em mạo muội tham khảo ý kiến anh em về vấn đề độ vọt của Exciter tất cả các đời. Vấn đề này không phải là lỗi kĩ thuật hay sai sót gì của xe cả, mà đây là một nhược điểm, tại sao 1 chiếc xe thể thao tay côn 135cc lại không có độ vọt như xe số bình thường 110cc... Lần này em muốn tham khảo anh em biker cách khắc phục và cải thiện độ vọt cho xe, chú ý không thay đổi quá nhiều về máy móc cũng như độ maxspeed mà đây chỉ là cách cải thiện thôi. Anh em nào đã từng làm, từng trải thì vào góp ý, không tiếp nhận những người muốn vọt nhanh mà ngại hao xăng nha... Mong anh em vào tham khảo và cho những ý kiến tích cực để mọi người cùng thoi dõi................... Thanks All!><
Về vụ tay côn nặng thì xịt thử RP7 và tra thêm dầu vào ổ tay côn, bóp nhẹ hều liền. Còn hành trình côn thì ko thay đổi được. Giảm sóc mình thấy bt, đi qua cái ổ voi mới thấy cộp nhẹ. yên xe ngồi lâu hơi ê mông nhưng không đến mức khó chịu lắm, muốn thay bạn có hỏi các shop có một số loại đấy.
Mình đi qua gờ cao ko ổ gà là nghe "cụp" rõ rệt luôn ... còn lên lề thì khỏi nói ... cạch ..... (cà chân giữa).. Hix hồi chiều kéo số 3 lên 100 mà vẫn còn ga ... không ngờ xe zin cũng ghê gớm quá :-*
mở đầu đèn ra chỉnh dây côn chùng xuồng cở 1cm là vừa,xong nổ mày thử vào số trẳ số thấy nhẹ là được không thì chỉnh lai dây côn ra hay vào cho phù hơp là đươc chúc bạn thành công
1. Da yên xe Ex zin hơi bị cứng và do cách bọc cứng. Bạn có thể thay mút yên loại mềm êm + da mềm dẻo, hoặc chỉ cần thay da loại mềm dẻo cũng được(mút yên zin mình thấy mềm mà, tại da thôi). 2. Chắc tại do bạn chưa quen tay thôi, người ta đi đầy đấy thôi. Tay côn Ex nhẹ hơn các chiếc mô tô rồi còn gì ) 3. Vấn đề này những bạn nào ở TP.HCM thì đem qua Hồng Phát(Lý Thái Tổ) làm ASB, đảm bảo đi qua các gờ cao cao hết nghe kêu "cộp cộp, cụp cụp" liền. Nhớ làm full "chén cổ + ASB" luôn nha, có 330k thôi, Ex đa số chiếc nào cũng bị chén cổ. Mình chỉ biết ở HCM làm thôi, các tỉnh khác không biết.
tay côn nặng thì chỉnh độ rơ lại đi bạn...trong sách cũng có hướng dẫn..nhưng chỉnh lại thì xe chạy ko đc êm ái mà cứ rè rè nên mình cứ để độ rơ 1cm... phuộc hay yên xe thì mình thấy xài god mà...da bọc yên ở ngoài ko ngon bằng hãng đâu,vài bữa xấu lắm...phuộc thì chỉnh sữa sao đc vài bữa là lại đi teo đó...