Chuyên đề lên côn tay cho Sirus

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Mr.Net, 2/5/11.

  1. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    mình nghe ra kêu thợ nó khóa nồi ba càng lại , chứ cũng chưa biết nó khóa làm sao , hôm bữa có đem chiếc ex đi khóa , mà lo uống cafe quên coi , bạn nào biết khóa , là thợ nó làm cái gì chỉ dùm , khóa rồi máy chỉ làm việc ở nồi lá nhĩ ? sau này làm nồi ko phải dán nồi ba càng đúng ko
     
    #111 lovekg_1234, 18/9/11
    Sửa lần cuối: 18/9/11
  2. sirius_ga

    sirius_ga Bằng A4

    Tham gia:
    21/2/09
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    1,134
    Khoá 3 càng tức là hàn cái bố 3 càng dính với cái chuông đó bạn, lúc đó cái nồi trước(gồm bố 3 càng và chuông) có chức năng như là cục tạ quăng lấy trớn thôi.
     
  3. 77L1-012.34

    77L1-012.34 Bằng A1

    Tham gia:
    10/9/11
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    185
    Mà nếu như bạn muốn về Zin sau này thì ko phải hàn, mà ra ép thủy lực vào là nó cũng cứng ngắc, sau này về Zin dễ hơn, chứ hàn chết vào rồi sau này lại phải mua bố 3 càng mới :)) gần 1 chai rồi còn ji :D
     
  4. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Đúng rồi đó , của mình ko thấy hàn , chắc đem đi dán bố lớn , rồi canh sao vừa cái chuông , ép thủy lực zô , chứ hàn sau này về zin cực lắm àh
     
  5. cthk11

    cthk11 Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/11
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    31
    khi khóa nồi 3 càng lại thì có ảnh hưởng j tới máy vá xe sau này ko bạn, nha ngheo nên 1 con xe pải cưng pải đi ít nhất 10na8m ban ơi.thanks
     
  6. buivien

    buivien Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    461
    Được thích:
    1,167
    khóa ba càng tính chất là thay thế cho quả tạ, nếu hàn chết thì sau này xả mối hàn hơi cực thôi ko ảnh hưởng gì đến máy cả, nhưng mình nghĩ đã lên côn thì sẽ để luôn chứ máy mà tháo tới tháo lui thì hỏi bền ko ông trời cũng ko trả lời được, vì vậy nên mình chọn côn thái, về phần côn Mã Lai thì cũng là 1 lựa chọn song song, nó khắc phục được chuyện rã full máy, về mặt thẩm mỹ ko đẹp bằng ( ko thấy lốc côn, cần gạc côn nhô ra), còn lại là do cách chạy của mỗi người
     
  7. 77L1-012.34

    77L1-012.34 Bằng A1

    Tham gia:
    10/9/11
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    185
    Dám chắc với bạn là ko ảnh hưởng gì đâu.
    Sau này khi bạn không thích đi côn tay nữa thì có thể về Zin bình thường.
     
  8. sirius_ga

    sirius_ga Bằng A4

    Tham gia:
    21/2/09
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    1,134
    chót yêu rồi thì ko bao giờ bỏ :))
     
  9. Ginpee

    Ginpee Bằng A1

    Tham gia:
    26/5/09
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    28
    bạn mua Côn malay ở đâu vậy với lại chi phí là bao nhiêu, bạn lắp ở thợ nào chỉ mình biết với mình cũng đang là SV mà mê côn tay đây :D
     
  10. 77L1-012.34

    77L1-012.34 Bằng A1

    Tham gia:
    10/9/11
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    185
    Nói thì hơi dài, bạn PM số điện thoại ở dưới của mình đó, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về côn Malay cũng như thợ ráp cho bạn cho bạn :D
    Bạn cũng là sinh viên Bình định ak, đang học trường nào vậy?

    ===== Bổ sung vào lúc 22:04 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:00 =====


    Xe của mình khi lên côn tay đây. bạn có thể tham khảo, nếu thích chạy thử thì PM cho mình :p
    http://imageshack.us/photo/my-images/692/picture1141.jpg/
    Uploaded with http://imageshack.us
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...