Bao bạn luôn => Mạnh hơn mình thua j` cũng thua,nó được cái là nhạy hơn và bóp nhẹ hơn thôi có khi côn Malay nó còn mạnh hơn côn Thái vì côn Malay xốc lên để đua thì nó hỗn hơn côn Thái, giống như Si đời đầu cũng có cây dên phụ đó nhưng khi lên 110cc thì cũng như máy móc si đời sau thôi ko mạnh hơn dc j` cả.
Các bác cho em hỏi Lên côn tay cho Si đối vối X1 (Thái Lan) nếu muốn về zin có được không vậy? Tổng chi phí hoàn thành khoãng bao nhiêu ? Khi gặp Hugo nếu mà kêu lại bị phạt như thế nào và bao nhiêu vậy? Bác nào biết thì trả lời dùm em Em còn nhỏ nên không biết
Mình nói vui vậy thui,thật tình từ lúc ráp tới giờ hơn 1 năm rồi mà chưa bị gì hết, tại mấy bạn nghĩ nó phức tạp thôi, chứ nó đơn giản lắm, ráp lên không có gì gọi là hư được hết... Bạn ngâm cứu cấu tạo nó đi, tháo cây dên ra thì phải chẻ máy giữa thôi Nồi trước là quả tạ, đó là vị trí của nồi 3 càng tháo ra. Gắn côn thái vô cảm giác là như a ki nói, chỉ nhạy hơn thôi, chứ ko cải thiện một chút gì về tốc độ. THậm chí nếu ráp mà bạn ko thay bố nồi mới và vớt lại cái chén nồi thì chạy vẫn lì như zin thôi Côn thái mắc hơn côn malay là do nhiều phụ tùng hơn, suy ra nặng hơn thì phí ship cao hơn cộng với giá bộ côn nữa.
Đang chạy côn Malay, và đã chạy thử xe côn thái. Có thể nói nếu mà mạnh thì côn malay mạnh hơn côn thái. Nhưng côn thái bén hơn, với lại bóp nhẹ hơn. Nói chung tùy điều kiện kinh tế của mỗi người mà lên thôi. Lúc đầu em cũng ghiền côn thái, ứ thèm chạy côn Malay đâu, nhưng sau này chạy côn Malay rồi mới biết cũng ko thua ji côn thái ) )
em có 2 vấn đề khúc mắc: 1 là về côn x1 của thái: phải rã máy thế về zin dc ko và dộ bền của cục máy có bi ảnh hưởng j ko? gái cả và ở đâu làm la uy tín nhất 2 là về côn malay: chạy ngon ko? sirius ga noi la zui thj2 bóp buồn thì thôi vậy khi khởi động hoặc khi dắt xe ko póp côn có dc ko?nếu ko bóp ma vẫn dc thì gắn vào làm j?hjc e gà ai bít giúp với thanks!!!!!!!!!!!!
1 - Vấn đề côn X1: Phải rã máy, nhưng khi ko chơi nữa thì vẫn có thể về Zin đc. Còn độ bền của máy thì mình ko dám chắc nên xin ko trả lời. 2 - Côn Malay: mình đang chạy, chạy rất tốt. Ko thua gì côn X1. Nếu bạn chỉ đơn thuần thay bộ nồi côn vào thì khi bóp côn là giống như là mình giặm mo vậy ( âm côn), khi dừng xe, kô bóp côn vẫn ko tắt máy. Còn muốn giống như côn X1 thì khi lắp bạn bảo thợ khóa bố 3 càng lại. Là y chang côn thái luôn. dừng xe ko bóp là tắt máy. CÒn nữa, tùy tay nghề thợ lắp, họ có thể chỉnh côn sao cho côn chạy tốt nhất, và khi bóp côn nhẹ cũng như côn thái. Chúc bạn vui