Chuyên đề lên côn tay cho Sirus

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Mr.Net, 2/5/11.

  1. Ku_Bin1991

    Ku_Bin1991 Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    305
    Được thích:
    435
    Cám ơn bạn rất nhìu.......................!:D:D:D:D:D
     
  2. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Nói chung côn malay ưu điểm là rẽ , ko phải rã máy , côn thái thì đắt gấp đôi nhưng mạnh hơn , còn cảm giác thì như nhau vì côn malay khóa nồi ba càng đc,hồi trước thấy chơi toàn bán tự động , vui thì bóp buồn thì thôi , như bác sỉiiuus_ga đã nói , côn thái phải rã máy , bởi vì đam mê , có hư thì cũng âm thầm mà đi sữa , malay thì ko rã máy chắc cũng chẳng hư gì đâu
     
  3. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Côn Malaysia là có cái càng lừa đẩy từ trái qua phải, côn Thái thì ép ngược lại để ngắt côn, côn Thái sử dụng lá côn và lá bố nồi nếu mòn thì phải thay cả 2, côn Malay chỉ tác động đến bộ nồi nên có mòn thì cũng chỉ thay bố nồi thôi. Côn Malay thì tác dụng khi bóp giống như là dặm mo ấy :D
     
  4. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    mình tưởng lắp côn X1 Thái là ko phải rã máy chứ nhỉ ?
     
  5. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Côn Thái full thì phải gắn luôn má dên X1, quả tạ X1 (nằm trong máy) nếu muốn thì có thêm heo số X1 (nằm trong máy)

    Côn Malay thì đơn giản hơn chỉ có cái càng lừa nằm bên lốc trái để đẩy từ trái qua phải và ngắt côn (giống dặm mo)
     
  6. buivien

    buivien Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    461
    Được thích:
    1,167
    nhập 2 món lá côn và lá nồi về bán đi Keyz ơi đăng kí dài hạn nè ^^
     
  7. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Lá nồi thì trong hãng có mà mua loại của Jupiter V đó, Made in Thailand còn Lá Côn thì muốn bao nhiu bộ ;)) đặt 1 lần luôn, hehe, đang kiếm mặt bằng ra tiệm rồi đặt về 1 mớ làm dài dài nè :D
     
  8. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Lá côn là lá thép đúng ko key , theo mình thì đúng là côn malay giống như dặm mo , chủ yếu là cảm giác thôi , khóa luôn nồi ba càng lại , bóp côn vào số 1 , buông côn lẹ ---> tắt , cảm giác như ex , còn vấn đề mạnh thì ko bằng X1 rồi , cũng đang mê bộ côn , mà công an dưới này căng wá , ko dám chơi , hihi
    Tùy vào điều kiện mổi người , đã rã máy ngại gì ko vào bộ heo số cho nó uổng công 1 lần rã , tính ra chi phí cũng gấp 3 lần côn malay àh, sao Ex 2011 cũng ép từ trái sang phải hen , chưa tìm hiểu vụ này
     
  9. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Tại phiên bản gốc của nó là ở Malaysia, kakaka (hơi ngụy biện;)))

    Mạnh hơn ý bạn là sao, nó cũng như nhau thôi, máy móc như nhau thì nó cũng chỉ y nhau thôi, ko cái nào mạnh hơn cũng ko cái nào yếu hơn vì côn nó liên quan nồi, ko tác động trực tiếp đến máy móc
     
  10. lovekg_1234

    lovekg_1234 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    508
    Mạnh hơn là do có wã tạ nó wăng mạnh hơn , còn malay thì ko có wã tạ , chỉ có cái ba càng , bạn nói ko mạnh hơn zậy anh em bỏ tiền lên thailan làm chi nhỉ , phải có cái lợi hơn thì mới đắc hơn chứ
    Hồi chiều mới coi Ex2011 bị chém 3D , cắt ra coi máy ở trong luôn , bóp côn thấy nồi lá thụt ra thụt zô , mà quên để ý nồi trước là wã tạ hay cái gì ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...