Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    ok. để khoảng vài ngàn nữa thì làm luôn, chắc lại vào hãng làm chứ chưa biết chổ nào hết. haizzzz
    chờ gì nữa pro, làm luôn đi cho em nó được sạch. làm xong cho ý kiến cái nghen!
     
  2. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    Súc BXC cho sạch thôi, độ bẩn của nó em nghĩ cũng tùy nhiều yếu tố (môi trường) nên có xe bẩn nhiều có xe ít. Có lọc gió em nghĩ chắc cũng phải có lọc xăng, nếu không có lọc xăng chất bẩn, cặn lọt nhiều vào BXC thì toi. Bác chạy 30k rồi đi súc thử xem thế nào. Mức 12k đi súc 1 lần là em thấy mấy bác đi xe ga bảo thế :-/
     
  3. playboy2703

    playboy2703 Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/11
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    11
    Tks :D ông anh nhiệt tình quá ^^
     
  4. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    hình như tay ga khác xe số hay sao ah, tay ga nó hút bụi nhìu hơn xe số thì phải
     
  5. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    vậy xe số đi lâu hơn mới súc BXC chứ sao. Chỉ không rõ là bao nhiêu thì làm.
     
  6. daunhot.online

    daunhot.online Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/08
    Bài viết:
    646
    Được thích:
    267
    có chương trình mới bên lube center, anh em tham khảo

    [​IMG]
     
  7. dvnq93

    dvnq93 Bằng A2

    Tham gia:
    13/5/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    303
    anh tuấn ơi rodai thì 1k hay 2k nhỉ .. hihihi e quên ùi hixhix
     
  8. johnny walker

    johnny walker Bằng A4

    Tham gia:
    22/1/11
    Bài viết:
    3,736
    Được thích:
    7,662
    theo mình đây là làm theo sổ hướng dẫn theo xe,,,bạn nào làm theo cũng ko sao nếu có đk....
    lúc đầu mình cũng hưởng ứng cho bài này, nhưng xe mình mới b trì toàn bộ nên mình rút ra kn sau ....
    xe mình ex10 côn tđ chạy được hơn 1 năm,,mua t8_2010..được gần 12000km rồi,,,,mới mang đi b trì thì chỉ có thay cái lọc nhớt thôi,,,còn lọc gió thì nv lấy ra thổi hết bụi,,xong xài tiếp..mình có hỏi 6000 km thay lọc nhớt,,,7000 km thay lọc gió,,họ nói ko cần vì xe mới qua 10000km....chưa mài mòn nhiều....đó chỉ là ý kiến riêng mình thôi,,,còn nhông sên dĩa zin mình nghĩ nên chạy tới 20k km,,,,thấy nó mòn và giãn thì mới thay thôi
    xe mình chạy rất bốc,,,,xăng cộ thì 48-49km/l,,,,,trước hay than thở vụ hao xăng...chỉ 39-40km/l thôi nhưng thường xuyên vs lọc gió,,,chỉnh xăng gió nên giờ hài lòng với em nó rồi.....chạy tới giờ ngoài 13000km rồi....
    đôi điều cùng chia sẻ ae đi ex
    :)
     
    #698 johnny walker, 15/9/11
    Sửa lần cuối: 15/9/11
  9. duybu0207

    duybu0207 Bằng A4

    Tham gia:
    15/3/11
    Bài viết:
    1,019
    Được thích:
    1,054
    có mấy kĩ thuật viên nói súc bxc rùi thì máy chạy hk còn như trước kèm hao xăng nên mình hk súc rửa....a e nào súc rửa r thì cho biết xe mình chạy 15k rồi.hum bữa vào 3s nó bảo zị đó......:-/:-/
     
  10. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    Vậy phải chờ đến lúc tắc bxc thì mới được súc hả :|
    Dù thế nào thì bxc cũng bị dính cặn bẩn thôi. chắc chắn đến một thời điểm nào đó phải súc rửa, nếu súc rửa mà lại chạy ko được như trước nữa thì phải thay bxc mới chắc :-/
    anh em cùng tìm hiểu vụ này nào :D mai chạy ra thợ hỏi xem thế nào.
     
    #700 die_for_rock_vn, 15/9/11
    Sửa lần cuối: 15/9/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...