ok. để khoảng vài ngàn nữa thì làm luôn, chắc lại vào hãng làm chứ chưa biết chổ nào hết. haizzzz chờ gì nữa pro, làm luôn đi cho em nó được sạch. làm xong cho ý kiến cái nghen!
Súc BXC cho sạch thôi, độ bẩn của nó em nghĩ cũng tùy nhiều yếu tố (môi trường) nên có xe bẩn nhiều có xe ít. Có lọc gió em nghĩ chắc cũng phải có lọc xăng, nếu không có lọc xăng chất bẩn, cặn lọt nhiều vào BXC thì toi. Bác chạy 30k rồi đi súc thử xem thế nào. Mức 12k đi súc 1 lần là em thấy mấy bác đi xe ga bảo thế :-/
theo mình đây là làm theo sổ hướng dẫn theo xe,,,bạn nào làm theo cũng ko sao nếu có đk.... lúc đầu mình cũng hưởng ứng cho bài này, nhưng xe mình mới b trì toàn bộ nên mình rút ra kn sau .... xe mình ex10 côn tđ chạy được hơn 1 năm,,mua t8_2010..được gần 12000km rồi,,,,mới mang đi b trì thì chỉ có thay cái lọc nhớt thôi,,,còn lọc gió thì nv lấy ra thổi hết bụi,,xong xài tiếp..mình có hỏi 6000 km thay lọc nhớt,,,7000 km thay lọc gió,,họ nói ko cần vì xe mới qua 10000km....chưa mài mòn nhiều....đó chỉ là ý kiến riêng mình thôi,,,còn nhông sên dĩa zin mình nghĩ nên chạy tới 20k km,,,,thấy nó mòn và giãn thì mới thay thôi xe mình chạy rất bốc,,,,xăng cộ thì 48-49km/l,,,,,trước hay than thở vụ hao xăng...chỉ 39-40km/l thôi nhưng thường xuyên vs lọc gió,,,chỉnh xăng gió nên giờ hài lòng với em nó rồi.....chạy tới giờ ngoài 13000km rồi.... đôi điều cùng chia sẻ ae đi ex
có mấy kĩ thuật viên nói súc bxc rùi thì máy chạy hk còn như trước kèm hao xăng nên mình hk súc rửa....a e nào súc rửa r thì cho biết xe mình chạy 15k rồi.hum bữa vào 3s nó bảo zị đó......:-/:-/
Vậy phải chờ đến lúc tắc bxc thì mới được súc hả :| Dù thế nào thì bxc cũng bị dính cặn bẩn thôi. chắc chắn đến một thời điểm nào đó phải súc rửa, nếu súc rửa mà lại chạy ko được như trước nữa thì phải thay bxc mới chắc :-/ anh em cùng tìm hiểu vụ này nào mai chạy ra thợ hỏi xem thế nào.