vậy bro này kết luận là ex 2011 đề pa và tăng tốc chậm hơn vì BXC tiết kiệm hơn nhưng vẫn thắng dúi dụi vì thiết kế tới 2 thắng đĩa để mà dúi dụi. bánh to và xe nặng hơn nên đi êm hơn , ôm cua tốt hơn trên đường ổ gà của VN.
thay nhông chỉ số khác đi chỉ giải quyết được nước đề hoặc hậu thôi bạn ạ.quan trọng là bạn thích đi đề hay hậu.nếu bạn lên nhông sau nhiều răng hơn.bạn chạy đề tốt nhưng hậu thì kém và rú máy.hay còn gọi là dư máy. còn lên lốp to hơn cũng thế.nguyên lý là chu vi to hơn nhưng máy yếu.vọt không bằng.tốn xăng hơn đấy bạn.max thì nhỉnh hơn không đáng kể
*** cái xe phổ thông ... cứ làm như hayabusa vặn 1 cái bay cái vèo ) cho bạn gắn Bông mai luôn ... vặn có bay xe ko )
Quay lại vấn đề chính chủ thớt ơi. Trong 3 "bài" của bác, mình đã thông bài 2 và 3 chỉ còn vướn bài một. Nhờ bác giải thích chi tiết dùm. Theo mình biết thì sự truyền động của ex như sau: Cốt máy -> nhông hú nhỏ -> nhông hú lớn -> cốt sơ cấp của hộp số -> cốt thứ cấp hộp số -> Nhông -> Dĩa -> Bánh Sau Mình có vài câu hỏi: -Nguyên tắc là nhông truyền động NHỎ -> nhông dẫn động TO => nhông dẫn động quay ÍT vòng hơn nhông truyền động. Ví dụ: nhông 14, dĩa 38 thì nhông 14 phải quay 2.714 vòng thì dĩa 38 mới quay một vòng. Câu hỏi là tại sao tỉ số truyền lại lấy 38/14 = 2.714 mà không phải là 14/38= 0.368 Mình suy nghĩ hoài mà ko thông được. mong bác đừng cười.
bạn đi xe đạp "cuộc" (thể thao) bao giờ chưa . nếu rồi thì bạn cứ thử nhông nhỏ nhất- đĩa to nhất có thể và ngược lại nhông to nhất và đĩa nhỏ nhất có thể ... đạp cỡ 1 mét là hiểu tại sao thôi
Biết ngay là bị chém!:-S:-S:-S Mình đã thua trong nội thị Gò Dầu rồi nên ra ngoài không đua nữa, nhưng thằng đó lại cố tình cho mình hít khói. Nó bị bắt trên thị trấn trên, chứ không phải lúc mình thua nó. Đua thua + hít khói lúc đua không tức, chỉ tức lúc không đua nữa mà nó cố tình cho mình hít khói ak!:-O Mình chỉ biết là gò dầu thôi! Hôm nào mình cũng chả nhớ ngày nào! Mình viết bài không kỹ nên anh em hiểu lầm. Viết lại mong thông cảm nha! SR cả nha luôn vì viết bài không kỹ nên gây chút hiểu lầm. Mình cũng từng đua nhiều và cũng thua nhiều nhưng không bao giờ tức vì khi không đua nữa thì ai cũng nghỉ, còn lần này nó cố ý tuột lại phía sau và cho mình hít khói khi cả 2 không còn đua nữa. Tức là vậy thôi!=(( Thay NSD bạn ơi! Mình mới thay 39-15 mà mình thấy nó cũng bình thường mà. Chỉ có điều mua đĩa sau phải mua loại dành cho YA vì vòng trong của đĩa sau lớn hơn các loại dành cho HONDA
tình hình là hôm nay em ra 3s hỏi giá để mua ex, giá r:37 , rc: 42, gp: 49 mà đang phân vân ko biết chọn em r hay rc, mấy bác tư vấn giúp em nên mua em nào, chứ gp thì hog đủ lúa HEHEHE, khác màu sơn thôi mà lên tới 7tr, thôi đợi phụ tùng ra thì mua nguyên dàn áo gp, tính ra cũng rẻ hơn mua nguyên con rồi hê hê em thì côn tđ hay côn tay gì cũng đc, miễn là xe ổn định, chứ em đọc qua mấy topic thì có vài bác nói là xe côn tay, cái chốt thắng sau gì đó mối hàn mỏng, dễ gãy, còn côn tđ thì ko có, côn tay thì nồi dọng to lắm, hú nữa, ko biết là có nên mua côn tay ko vậy mấy bác ? Côn tđ và côn tay khi maxspeed thì ngang nhau hay côn tay nhỉnh hơn, R VÀ RC CON NÀO NHIỀU KHUYẾT ĐIỂM HƠN ??? cho em lời khuyên nha, em thanks rất nhiều :-x
de zin đi là ok nhất ===== Bổ sung vào lúc 10:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:36 ===== mua rc đi bạn, nhiều iền thì múc con GP 2 con này như nhau khác màu sơn thôi. Mình đi con RC đỏ mà có bị sao đâu xe mua 14/4/2011 chậy sướng lắm . 54km/ lít xăng. nếu không biết đi côn tay thì nên chạy loại động. đúng là côn tay rốc hơn nhưng sau 3000km bạn sẽ thấy nó êm ru nà. chỉ có điều là côn tay đi đườn phố hơi cực và chở người yêu không cầm tay được ><><#:-S