Vác xe được thiết kế để lưu thông trong điều kiện nội đô và đường nhựa đạt tiêu chuẩn để đi phượt rừng núi rồi về viết review h:
thì đúng, mình đâu có chê lối sống ng việt nam như thế này nọ, mình cũng là ng việt nam mà, chỉ đơn giản con bạn mình ở cali về no kể thì nhìn lại ng việt mình thấy còn bảo thủ quá, ít ai chịu "mở" mà cứ bo bo suy nghĩ ò mình rồi tự thần tượng nó. Bạn đang trong topic này thì thấy rõ nhất nè,chẳng cần đi đâu xa.
vậy trong topic này vấn đề mà bạn cho là người Việt Nam bảo thủ là gì, mình chẳng thấy vấn đề nào trong đây để nói người việt nam bảo thủ cả. hay là trong cách sử dụng xe , bạn cho là 1 số người ko ủng hộ việc lấy 2k11 đi phượt thì bạn cho là bảo thủ mình ko hiểu người bạn của bạn ở cali của bạn nói gì về cách sống ở Mỹ họ sống ''mở'' cỡ nào bạn mới nghe nói thôi mà vậy rồi ko biết bạn qua đó ở rồi về đây ko biết còn '' mở'' cỡ nào nữa
Gầm thấp đâu chỉ ex2011 ... ex2010 của em lên vỉa hè lúc nào cũng làm phát cái cụp chân chống giữa X(
ex11 đi phượt thì k sướng rồi, gầm quá thấp, leo lề đường quốc lộ mà vẫn đụng gầm, thứ 2 là máy ko vọt liền mà vọt từ từ, vì phân chia đều cho 5 số nên chỉ có tác dụng tốt khi đi đường nhựa, còn đi phượt cần chuyển tốc nhanh, điểm này ex11 thua xa mấy em kia Khả năng bo cua vẫn tốt, cái này chắc nhiều bác đi chưa quen, dần dần thấy em nó bo cua cũng tuyệt, chỉ sợ đang lúc bo gặp đường gồ thì dễ ... nhập viện
em củng đang mún mua ex nhưng đang phân vân ko pik nên mua ex GP 2011 hay ex 2010 đây, anh em cho ý kiến dùm nha
Đúng như bác nói em vừa bị lầy ở Trảng cỏ Bình phước và đồi cát Phan thiết: Và dễ dính đinh ( chiếc đinh em bị dính đi miền tây đã rút ra )