Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. 7764119

    7764119 Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/09
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    258
    tầm 2tr để làm xe thì nên làm những gì để cải thiện đề pa và max hả mọi người?
    xe e số 1 40, số 2 khoảng 65, nghe có người đấu ic JuR // mà số 1 60, số 2 100 mà ghiền
     
  2. bulubuloa

    bulubuloa Bằng A1

    Tham gia:
    4/7/11
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    276
    Đọc từ đâu đến cuối vẫn nhận được rất nhiều ý kiến trái chiêu :-s..
    Bây giờ em muốn lên IC để con RC 2k1 nó đi đc khỏe hơn ... (kéo dãn số 2 3 ấy ) ... Mà êm máy hơn thì nên đấu IC j ... (không phải đua bơi nha ... làm đi bt thôi )
    Xe em zin
     
  3. sirwin0910

    sirwin0910 Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/11
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    599
    đấu ic // Ju R mã số 5LL, ngon bổ rẻ bác cứ lên đi không phải hối hận đâu, xe mình đã lên số 2 lên được 80km/h số 3 được 100km/h
     
  4. hoploi

    hoploi Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    1,506
    số 2 phải gần 100 rồi chứ bác, số 3 tầm 120 là đá số, số 4 ngoài 140 (theo đồng hồ zin :D)
     
  5. Highway_vn

    Highway_vn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    382
    Số 2 xe zin e lên được 75 thì hụp hụp kựng kưng. Đang lăn tăn vụ này quá. Đang định lên luôn con BRT hoặc con RETOX vì con IC ju R khó kiếm quá :-S
     
  6. handycam

    handycam Bằng A1

    Tham gia:
    10/7/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    152
    Xe mình hồi trước zin kít kìn kịt số 2 80 , số 3 115+, số 4 140 đứng kim ( đồng hồ zin) vậy ic juR cũng ko lên dc bao nhiu??
     
  7. bulubuloa

    bulubuloa Bằng A1

    Tham gia:
    4/7/11
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    276
    Mình vừa theo dõi topic này cùng topic hỏi đáp thì có vẻ IC Ju R 5LL có vẻ hơi hiếm hàng :D .. có sự lựa chọn nào tương đương không bác.

    Ở đà nẵng có chỗ nào bán + đấu luôn // IC Ju R 5LL ko nhỉ :D
     
  8. traj_lang

    traj_lang Bằng A2

    Tham gia:
    14/1/09
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    436
    Cao nhân nào trả lời dùm cái :

    Nếu ex 2010 đi bài full 135... thì nên đi BRT hay Rextor ( và cho biết rõ ưu nhược điểm của 2 loại này khi đi bài Full 135 )
    Rất cảm ơn !
     
  9. Bo_Tre

    Bo_Tre Bằng A1

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    122
    Hoploi : Thanks bác lần trước hỗ trợ e qua đt rất nhiệt tình , e kết bác quá ;))

    Bác kéo ghê thế , số 2 lên gần 100 thì có mà vỡ máy à ? ( em kéo thấy nó gầm gầm 1 tí là e đá số luôn , đi bình thường , hết tuổi đua bơi :D + đến tuổi sợ :)) )

    Highway_vn : Ông ở đâu của HN vậy ? , để tui chỉ chỗ mua cho , mua song cảm thấy thích thì mang lên chỗ tôi , tôi hỗ trợ lắp miễn phí ........he..he... , đang rảnh rỗi . tôi lắp IC Ju R giống bác sirwin0910 rồi , nói chung thơm ngon bổ rẻ :))
    đi dầu Vistra 300 máy gõ ghê quá hết 1k km ( rodai ) xong thay dầu Yamalube 1lit , hết Yamalube thay Shell Advance AX5 thử xem sao , thấy mọi người nói AX5 đi được lắm Shell Advance AX5 0,8l tớ mua ở phố Hàng Đậu 75k ( đắt 3k :D ) , không có loại 1 lít , tìm Shell Advance AX5 1 lít mà khó quá , ai biết mua dầu Shell Advance AX5 1 lít ở đâu HN chỉ tớ với nhá , thanks trước
     
    #279 Bo_Tre, 8/9/11
    Sửa lần cuối: 8/9/11
  10. [Nos]

    [Nos] Bằng A4

    Tham gia:
    27/2/09
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    1,015
    thật sự mà nói full 135 cũng ko cần phải dùng ic đắt tiền làm gì
    ic ju là thấy rõ sự khác biệt
    thậm chí xe mình lúc trước làm trái 63 dên 3 li vẫn đi ic ju đc
    có thể những ic mắt tiền đáp ứng đc tua cao hơn nhưng với full 135 thì mình nghĩ ic là chấp nhận đc
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...