Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. hocamdao1020

    hocamdao1020 Bằng A1

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    25
    bác nào ở biên hoà đồng nai có biết chỗ nào bán VSX và AX5 ko nhỉ tui đang đi ex 2k11. sao tui thấy cổ xe ex 2k11 nó yếu yếu sao ak ra Ya nhân viên bao trì nói là có cao su giảm chấn gì đó cho nên mới lung lay như vậy hok bit có phải hok nữa, có bác nào bị tình trạng này ko nhỉ?
     
  2. boonvip

    boonvip Tập Lái

    Tham gia:
    20/9/10
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    11
    còn phải thay nhớt phuột mỗi 20k km nũa đó. rồi kiểm tra áp suất lốp và tăng sên thường xuyên. nói chung là bảo dưỡng theo quy trình của nhà sản xuất và theo sách hướng dẫn.

    ===== Bổ sung vào lúc 20:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:41 =====


    nếu cổ không có rung rung như vậy thì đi sẽ đau và mõi tay lắm đó. bạn mở đầu đèn ra là thấy có cao su giảm chấn thật sự. ban yên tâm mà đi đi. còn nhơt ax5 thì tiềm đến mấy tiễm xe máy lớn lớn do.
     
  3. hocamdao1020

    hocamdao1020 Bằng A1

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    25
    vậy là có cao su giảm chất thật ak mình có cần thiết phải tháo ra và siếc lại ko nhỉ? xe mình mới chạy dc 380km ah mà sợi xích nó bị trùng hay sao ý lúc bóp côn thả trôi thì nghe tiếng xích cạ vào miếng nhựa gì đó nghe khiếp ! dù sao cũng tks bạn về câu trả lời nhá mình hơi gà mới bit chơi xe !
     
  4. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    chạy đúng số đúng tốc kết hợp bóp thả nhịp nhàng thì sên lâu giãn hơn đó bạn, mình chạy phải 2 3k mới đi tăng 1 lần. :)
     
  5. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    Ầy khổ ghê link hư chứ có phải e ko ko đi hỏi dậy đâu :(
     
  6. boonvip

    boonvip Tập Lái

    Tham gia:
    20/9/10
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    11
    không cần phải xiếc lại đâu bạn ơi. hãng đã làm hết mọi vấn đề rồi. hãy bảo dưỡng theo sách hướng dẫn là đc. như vậy xe sẽ chạy ổn định hoài ah.
     
  7. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    Xe mình Ex 2011, đi Shell AX5 :D
     
  8. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Hi nếu có cơ hội bạn dùng thử VSX đi rồi biết :D !
     
  9. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    Mình có hỏi LUBE CENTER bên 3/2, ảnh nói xe mới chạy AX5 là được rồi, không cần VSX :)
    Xe mình chạy được hơn 7000 cây rồi, xe hay đi tour :D
     
  10. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Tuy bạn thui ,hồi đó mình cũng sài AX5 màh chạy khoảng 700-800km là thấy máy ì rồi => Nên chạy đủ 1000km là mình thay VSX thì thấy đc. hơn :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...